Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca dự định "cuỗm" ngôi sao sáng nhất của Leicester

Thứ Hai 22/02/2016 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng tiền vệ người Algeria sẽ rời khỏi sân King Power vào cuối mùa giải này sau khi nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ đội bóng số 1 thế giới vào thời điểm hiện tại là Barca.

Mahrez vua khien cho Man City len bo xuong ruong
Mahrez thi đấu rất thăng hoa ở mùa giải này
Leicester đang bay cao trên bảng xếp hạng Premier League vào thời điểm này. Họ đã vượt qua được danh xưng “ngựa ô” và trở thành ứng cử viên số 1 cho chức vô địch ở mùa giải đầy biến động năm nay. Không thể phủ nhận đây là chiến tích của cả một tập thể Leicester nhưng trong số đó, ngôi sao sáng nhất vẫn phải kể tới Riyad Mahrez.

Tiền vệ người Algeria là một phát hiện thú vị của HLV Ranieri cũng như làng túc cầu giáo ở mùa giải năm nay. Anh sở hữu khả năng rê bóng vô cùng hiệu quả với tỉ lệ qua người thành công lên tới 58%. Dù xuất phát ở vị trí tiền vệ chạy cánh nhưng Mahrez thường xuyên đi bóng vào trung lộ và tung ra những pha cứa lòng hiểm hóc đánh gục thủ môn của đội bạn. Sau 25 lần ra sân tại Premier League, Mahrez đã ghi được 14 bàn thắng, đồng thời có được 10 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công. Như vậy, cầu thủ tới từ châu Phi gần như luôn có những đóng góp quan trọng cho đội bóng mỗi khi được trao cơ hội ra sân.
Las Palmas 1-2 Barca: Những đôi chân mỏi mệtLas Palmas 1-2 Barca: Những đôi chân mỏi mệt
Tưởng như Messi và các đồng đội tiếp tục có màn trình diễn tưng bừng trong trận Las Palmas 1-2 Barca nhưng không. Hôm nay là một Blaugrana rệu rã và phải rất...
Được biết, “bầy cáo” hiện đang ráo riết đàm phán một bản hợp đồng mới với Riyad Mahrez. Ngôi sao tới từ Algeria sẽ được tăng gấp đôi mức lương 35.000 bảng/tuần hiện tại nếu chấp nhận ở lại với đội chủ sân King Power. Tuy vậy, điều này rất khó xảy ra khi mà Barca đã nhảy vào cuộc. Gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng trả cho Mahrez một mức lương cao hơn hẳn những gì mà Leicester đề nghị. Cách đây không lâu, tiền vệ sinh năm 1991 cũng đã thổ lộ ước mơ được chơi bên cạnh siêu sao Lionel Messi và chắc chắn không có lý do gì để anh khước từ lời mời hấp dẫn này.

Los Blaugrana cũng đã sẵn sàng bỏ ra số tiền 25 triệu bảng để thuyết phục đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League hiện tại nhả người. Tuy vậy, con số này có thể sẽ còn được nâng lên cao hơn nữa bởi gã khổng lồ xứ Catalan sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ hai đại diện khác của giải Ngoại hạng AnhArsenalChelsea.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X