Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đồng ý để Yerry Mina cập bến Ngoại hạng Anh với giá 34 triệu bảng

Thứ Năm 09/08/2018 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Yerry Mina cho Everton với giá 34 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.

MU mua hụt Mina


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, trung vệ Yerry Mina là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất. Ngôi sao người Colombia vừa chơi cực tốt ở World Cup 2018, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Barca bán Yerry Mina cho Everton với giá 34 triệu bảng hình ảnh

MU bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Yerry Mina


MU muốn có Yerry Mina, đã có thời điểm Quỷ đỏ ở rất gần cầu thủ sinh năm 1994. Tờ Mirror của nước Anh khẳng định Barca đã đồng ý với số tiền 40 triệu bảng mà Man đỏ dự định chi ra, bản thân cầu thủ 24 tuổi cũng sẵn sàng ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể ở phút cuối khi M.U từ chối đáp ứng những điều khoản phụ mà Mina và người đại diện của cầu thủ này yêu cầu.

Không thể cập bến M.U, cầu thủ người Colombia đã chuyển hướng đàm phán với những đội bóng khác, và dường như trung vệ của Barca đã tìm được bến đỗ mới.
 

Mina sắp cập bến Everton

 

Barca bán Yerry Mina cho Everton với giá 34 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.
 
Everton dat duoc thoa thuan mua Mina voi gia 40 trieu bang

Everton đạt được thỏa thuận mua Mina với giá 34 triệu bảng


Đội chủ sân Goodison Park đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994 với giá 34 triệu bảng. Thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới.

Ngoài cầu thủ người Colombia, Everton còn đón Andre Gomes cũng từ Barca. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ cập bến sân Goodison Park theo dạng cho mượn có thời hạn một mùa.

Với sự có mặt của Mina và Andre Gomes, đội hình của Everton sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới. Trước đó họ chiêu mộ thành công Digne từ Barca với giá 25 triệu euro và bỏ ra 40 triệu bảng mua Richarlison.

Với những sự đầu tư mạnh mẽ, đội bóng thành phố Cảng đang đặt quyết tâm có thể lọt vào Top 5 đến 6 đội mạnh nhất Ngoại hạng Anh 2018/19.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X