Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đồng ý chi 110 triệu euro cho Lautaro Martinez, nhưng...

Thứ Ba 18/02/2020 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi đủ 110 triệu euro cho thương vụ này nhưng theo hình thức trả góp.

Barca muốn mua trả góp Lautaro Martinez


Barca đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo mới, như phương án thay thế lâu dài cho Luis Suarez, người năm nay đã bước sang tuổi 34. Danh sách những cầu thủ được đội chủ sân Camp Nou đưa vào tầm ngắm là rất dài, trong đó Lautaro Martinez là ưu tiên hàng đầu. 
 
Barca muốn mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan hình ảnh

Barca đồng ý chi 110 triệu euro mua Lautaro Martinez


Lautaro Martinez đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, sau giai đoạn bùng nổ ở cuối mùa giải trước, ngôi sao người Argentina tiếp tục chơi tốt ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 22 tuổi kết hợp cực tốt bên cạnh Lukaku trên hàng công của Inter Milan.

Chân sút sinh năm 1997 đã có 16 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 29 lần ra sân. Mới đây, Inter Milan nói về tương lai Lautaro Martinez, Giám đốc điều hành Capppe Marotta tuyên bố sẽ giữ chân cầu thủ 22 tuổi, họ tin tưởng vào việc sẽ thuyết phục ngôi sao người Argentina ở lại.

Trong trường hợp Inter Milan nỗ lực giữ chân Lautaro Martinez, Barca chỉ còn một cách để sở hữu tiền đạo này, đó là chi tiền giải phóng hợp đồng của anh với đội bóng thành Milan. Hiện điều khoản giải phóng của ngôi sao sinh năm 1997 với đội bóng của Italia là 110 triệu euro. 

Theo Calciomercato, Barca muốn mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi đủ 110 triệu euro cho thương vụ này nhưng theo hình thức trả góp.

Cụ thể, Barca chỉ chấp nhận trả trước 55 triệu euro, số còn lại sẽ được trả trong 3 năm. Đội bóng của Tây Ban Nha thậm chí sẵn sàng dùng Arturo Vidal để trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. Hiện MU cũng quan tâm cầu thủ người Argentina, nhưng Man đỏ không chấp nhận chi tiền giải phóng hợp đồng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X