Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón tin vui từ trung vệ Umtiti

Thứ Bảy 09/02/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Samuel Umtiti đã tập luyện trở lại và có thể sẽ kịp bình phục hoàn để đối đầu với Lyon tại vòng 1/8 Champions League.
Trung vệ Umtiti đã hoàn tất một phần buổi tập hôm thứ Sáu. Anh đang dần hồi phục sau chấn thương đầu gối gặp phải từ tháng 11. Mới đây, Umtiti còn khẳng định mong muốn trở lại thi đấu ngay từ trận đấu với Lyon sau đây gần 2 tuần.

Clement Lenglet là sự lựa chọn được HLV Valverde ưu tiên cho vị trí đá cặp cùng Gerard Pique khi Umtiti vắng mặt. Lenglet đã đá chính trong trận hòa 1-1 với Real Madrid tại Cúp nhà Vua cuối tuần qua. Anh cũng liên tục được ra sân trong vài tháng gần đây.

Barca đón tin vui từ trung vệ Umtiti hình ảnh

Umtiti đã tập luyện trở lại từ hôm qua


Trung vệ kỳ cựu Thomas Vermaelen cũng đã được sử dụng trong trận đấu với Valencia trên sân nhà Camp Nou hồi tuần trước. Anh cũng sẽ được xem là một lựa chọn cho Barca khi đối đầu với Lyon nếu như Umtiti không kịp bình phục.

Umtiti đã trở lại nhưng Barca lại mất một cầu thủ quan trọng khác. Tiền vệ Arthur nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong 1 tháng sau khi đã gặp chấn thương gân khoeo.

Barca đang có được khoảng cách 6 điểm so với nhóm bám đuổi trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga. Cuối tuần này, đội bóng xứ Catalonia sẽ hành quân đến sân của Athletic Bilbao, đội chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 3 điểm.

Barca đang có cơ hội ăn 3 mùa này khi vẫn chiến đấu trên cả 3 đấu trường. Tuy nhiên, để có được thành công, đoàn quân của Valverde sẽ phải phụ thuộc nhiều vào thể lực của Messi. Ngôi sao người Argentina được ra sân trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid từ ghế dự bị nhưng chưa bình phục hoàn toàn nên không tạo ra được ma thuật như thường lệ.

Video tổng hợp trận đấu Barca 1-1 Real Madrid (Cúp Nhà vua TBN 2018/19):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X