Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón tin vui trước trận gặp Sevilla

Thứ Bảy 03/10/2015 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Sevilla vs Barca tại vòng 7 La Liga, đội bóng chủ sân Nou Camp nhận tin vui khi trung vệ Thomas Vermaelen đã tập luyện trở lại và sẵn sàng xuất trận.

Trung vệ Thomas Vermaelen dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Atletico Madrid tại vòng 3. Cụ thể, trong một pha tranh chấp cùng Juanfran ở một tình huống cố định, Vermaelen chạy đà và... tự dính chấn thương dù không có ai tác động cũng như truy cản. Các CĐV Barca tỏ ra lo lắng khi thấy rõ sự đau đớn trên gương mặt cùng những bước đi khập khiễng của Vermaelen. Mathieu vào thay anh khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 25 phút.
Trung ve Thomas Vermaelen tro lai tap luyen sau chan thuong hinh anh
Vermaelen đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân
Chấn thương gặp phải đã khiến trung vệ Vermaelen không thể góp mặt trong 3 trận đấu của Barca tại La Liga. Thế nhưng, trước trận Sevilla vs Barca tại vòng 7 La Liga, đội bóng chủ sân Nou Camp nhận tin vui khi trung vệ Thomas Vermaelen đã tập luyện trở lại và sẵn sàng xuất trận. Nếu HLV Erique không mạo hiểm, ông hoàn toàn có thể sử dụng cựu đội trưởng của Arsenal. Ngoài Vermaelen thì thủ thành Claudio Bravo đã trở lại và nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu.
Sevilla vs Barca (21h, 3/10): Những người khốn khổ
(Bongda24h.vn) – Trận Sevilla vs Barca thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga 2015/2016 chứng kiến sự khó khăn cùng cực của cả chủ và khách về mặt lực lượng.
Lúc này, Barca đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Rất nhiều trụ cột của họ đang dính chấn thương, trong đó phải kể tới  Andres Iniesta, Adriano Correia, Rafinha Alcantara, Thomas Vermaelen và Lionel Messi. Trước tình hình này, HLV Luis Enrique đã phải triệu tập hai cầu thủ trong đội hình B gồm Gerard Gumbau và Juan Camara. Sự có mặt của hai cầu thủ trẻ này hòng thỏa lấp về quân số đội nhà sau khi đội bóng xứ Catalan có quá nhiều cầu thủ không thể ra sân vì chấn thương.

Dù HLV của Barcelona vẫn chưa công bố danh sách chính thức 18 cầu thủ cho chuyến làm khách đến sân Sevilla, tuy nhiên nhiều khả năng Gumbau và Camara sẽ có mặt trong thành phần nhà ĐKVĐ. Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha cho biết Barcelona chỉ còn 15 cầu thủ và hai thủ môn thật sự lành lặn sau khi cơn bão chấn thương càn phá đội bóng.

Barca đang có 15 điểm sau 6 vòng đấu, xếp hạng 3 trên BXH La Liga 2015/16
. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn cho thấy họ là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch La Liga mùa giải này.

Link xem: Trực tiếp Sevilla vs Barca

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X