Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón tin cực vui trước trận gặp Villarreal

Thứ Hai 23/09/2019 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Pháp đã được HLV Ernesto Valverde điền tên vào danh sách thi đấu trước Villarreal.

Barca nhận tin vui từ Ousmane Dembele


Ở trận ra quân tại La Liga của Barca trước Athletic Bilbao, Dembele chơi đủ 90 phút. Cầu thủ chạy cánh người Pháp chứng kiến đội chủ sân Camp Nou bị đánh bại 1-0 bởi bàn thắng muộn của Aritz Aduriz. Sau trận đấu, đội bóng xứ Catalan xác nhận Ousmane Dembele dính chấn thương gân khoeo.
Barca nhận tin vui Ousmane Dembele trở lại sau chấn thương hình ảnh

Dembele có tên trong danh sách thi đấu trước Villarreal


Ngôi sao sinh năm 1997 phải nghỉ thi đấu 5 tuần, từ đó đến nay anh đã bỏ lỡ 5 trận đấu của đội chủ sân Camp Nou, bao gồm 4 trận ở La Liga và cuộc đọ sức với Dortmund ở vòng bảng Champions League. Sau một thời gian điều trị, cựu sao Dortmund đã có thể trở lại thi đấu.

Tại vòng 6 La Liga, Barca sẽ có trận tiếp Villarreal tại Camp Nou. Ousmane Dembele trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Pháp đã được HLV Ernesto Valverde điền tên vào danh sách thi đấu trước Villarreal.
Barca chỉ có được 7 điểm sau 5 trận ở La Liga mùa này, sau 25 năm thì họ mới khởi đầu tệ như vậy ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Valverde để thua với tỷ số 0-2 trước Granada.

Với sự trở lại của Ousmane Dembele, HLV người Tây Ban Nha sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Như vậy là ở thời điểm hiện tại 4 ngôi sao lớn trên hàng công của Barca gồm Griezmann, Messi, Suarez và Dembele đều có thể ra sân thi đấu bình thường.

Barca đón sự trở lại của Ousmane Dembele, song tiền vệ Ivan Rakitic không có tên trong danh sách thi đấu trước Villarreal. Cầu thủ này dường như đã bị cựu HLV Bilbao trừng phạt sau phong độ tệ hại trong thời gian gần đây.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X