Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đón liền hai tân binh trong tuần tới

Chủ Nhật 17/01/2016 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia cho biết, Barcelona sẽ đón liền hai tân binh trong tuần tới. Được biết, họ là Nolito của Celta Vigo và Denis Suarez của Villarreal.

Barcelona don lien hai tan binh trong tuan toi hinh anh
Barca sẽ đón hai tân binh trong tuần tới

Sau khi được mãn hạn án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, Barcelona đã trình làng hai tân binh mang tên Arda Turan và Aleix Vidal. Sự xuất hiện của họ đã khiến cho sức mạnh của Blaugrana gia tăng một cách khủng khiếp. Thậm chí, rất nhiều chuyên gia bóng đá hàng đầu châu Âu tin rằng, Barca sẽ bảo vệ được thành công các danh hiệu vô địch trong năm nay với dàn lực lượng hùng hậu mà mình đang có.

Tuy nhiên, HLV Luis Enrique lại hoàn toàn nghĩ khác. Thời gian qua, El Locho đã liên tục thúc giục Barca cần phải mua thêm tân binh để củng cố thêm lực lượng dự bị. Lúc này, gã khổng lồ xứ Catalonia rất cần một tiền đạo để đóng thế cho tam tấu MSN và một tiền vệ tấn công. Được biết, từ lâu Enrique đã nhắm Nolito của Celta Vigo và Denis Suarez của Villarreal.

Barcelona vs Athletic Bilbao (2h30 ngày 18/1): Barca không chỉ có bộ ba MSN
Nói tới Barcelona, người ta nhớ ngay tới hàng công hủy diệt của họ với bộ ba MSN làm nòng cốt. Nhưng thực tế cho thấy rằng hậu phương của họ ngày một vững chắc...

Theo tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia đưa tin, Barca sẽ chính thức trình làng hai tân binh nói trên trong tuần tới. Được biết để sở hữu được Nolito, đội chủ sân Nou Camp phải chi ra 18 triệu euro cho Celta Vigo. Trong khi đó với bản hợp đồng mang tên Denis Suarez, nhà ĐKVĐ Champions League chỉ tốn có vỏn vẹn 3.25 triệu euro. Được biết, họ đang trên đường đến thành phố Barcelona để tiến hành kiểm tra sức khỏe và đặt bút ký vào hợp đồng chính thức.

Nolito và Denis Suarez không còn xa lạ gì với người hâm mộ giải La Liga và đặc biệt là Barcelona. Họ đều có những năm tháng gắn bó với lò đào tạo La Masia nổi tiếng. Nolito từng được HLV Pep Guardiola đôn lên đội một song anh đã không thể cạnh tranh suất chính thức vào bộ ba thời đó là Villa-Messi-Pedro. Còn với Denis, anh cũng có quãng thời gian ăn tập với đội trẻ Barcelona B. Hiện tại, cả Nolito và Denis đều đang có phong độ cực cao trong chuỗi trận đã qua của mùa giải 2015-2016 và Enrique tin rằng họ sẽ là sự bổ sung chất lượng.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X