Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón trụ cột hàng thủ trở lại trước Siêu kinh điển

Thứ Bảy 29/02/2020 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jordi Alba đã được điền tên vào đội hình Barca tham dự trận đấu với Real Madrid sau khi bình phục chấn thương trước dự kiến.
Alba đã phải rời sân trong hiệp một trận thắng 2-1 của Barca trước Getafe ở Camp Nou hồi giữa tháng 2. Anh đã phải ngồi ngoài trong chiến thắng 5-0 của Los Blaugrana trước Eibar sau đó 1 tuần.

Hậu vệ người Tây Ban Nha cũng không có tên trong đội hình Barca hành quân đến sân Napoli để đá trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần qua. Anh được cho là sẽ chỉ có thể trở lại đội hình của Barca sau đây 2 tuần.

Barca đón Jordi Alba trở lại trước Siêu kinh điển hình ảnh

Barca đón Jordi Alba trở lại trước Siêu kinh điển


Nhưng khá bất ngờ khi Alba đã trở lại tập luyện với đội một từ hôm qua và giờ đã có tên trong đội hình Barca đến làm khách của Real Madrid cuối tuần này.

HLV Setien cũng xác nhận sự trở lại của Alba trong buổi họp báo trước trận đấu: “Alba đang bình phục tốt. Cảm giác của chúng tôi rất lạc quan. Alba đang tự tin và chúng ta sẽ xem mọi chuyện diễn ra thế nào vào ngày mai”.

Gerard Pique đã tập tễnh rời sân San Paolo hồi giữa tuần với một vấn đề về mắt cá. Nhưng HLV Setien xác nhận rằng trung vệ của Barca đã kịp bình phục chấn thương trước trận Siêu kinh điển.

Hiện tại, Barca đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga sau khi đánh bại Eibar cuối tuần qua. Họ có thể vươn lên bỏ cách Real Madrid 5 điểm nếu như giành chiến thắng quan trọng ở Bernabeu vào đêm Chủ nhật tới.

Real Madrid đang bị nhận định là nằm ở thế cửa dưới sau một tuần ác mộng. Họ phải nhận thất bại ở cả La Liga lẫn Champions League và đang có tinh thần vô cùng rệu rã khi bước vào trận El Clasico.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X