Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đối mặt nguy cơ mất trắng tiền thưởng vô địch Cúp Nhà Vua

Thứ Bảy 15/05/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp không thể đăng quang tại La Liga 2020/21, các cầu thủ Barca có thể không nhận được khoản tiền thưởng vô địch Cúp Nhà Vua trước đó.

Dù trải qua một mùa giải khó khăn nhưng Barca vẫn kịp bỏ túi danh hiệu Cúp Nhà Vua. Messi cùng các đồng đội đã đánh bại Bilbao với tỉ số 4-0 để giành ngôi vô địch.

Với danh hiệu này, mỗi cầu thủ Barca có thể bỏ túi tiền thưởng 6 tới 8 triệu Euro. Tuy nhiên, đoàn quân của Ronald Koeman có thể mất trắng số tiền trên trong trường hợp không thể vô địch La Liga 2020/21.

Theo tờ Sport, dàn sao Barca chỉ nhận được khoản tiền thưởng tại Cúp Nhà Vua trong trường hợp vô địch thêm La Liga hoặc Champions League, đúng như hợp đồng đã ký với CLB. Khi ấy, mỗi cầu thủ nhận được trên dưới 30 triệu Euro tiền thưởng.

Barca đối mặt nguy cơ mất trắng tiền thưởng vô địch Cúp Nhà Vua  hình ảnh
Nếu không thể vô địch La Liga, các cầu thủ Barca không được nhận tiền thưởng khi đăng quang tại Cúp Nhà Vua.

Hiện tại, Barca đã bị loại khỏi Champions League với thất bại chung cuộc với tỉ số 2-5 trước PSG ở vòng 1/16. Tại La Liga, thầy trò Koeman cũng đang xa dần cơ hội vô địch.

Barca đang kém Atletico 4 điểm khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Nếu không thể vô địch, các cầu thủ đội chủ sân Camp Nou coi như mất trắng khoản tiền thưởng khi đăng quang Cúp Nhà Vua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X