Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đòi đổi Griezmann lấy… Joao Felix

Thứ Sáu 21/05/2021 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một động thái khó hiểu nữa của công tác chuyển nhượng Barca, khi họ nhăm nhe tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid.

Barca muốn trả lại Griezmann


Đã giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch La Liga, đội chủ sân Camp Nou hiểu rằng họ cần phải cải tổ lực lượng trong mùa hè này. Song song với việc giữ chân Lionel Messi, Barca cũng sẵn sàng bổ sung nhân sự để cạnh tranh các danh hiệu mùa giải tới.
 
Và một trong những cái tên đang nhận được sự quan tâm từ Barca – theo thông tin từ Sportbible – là Joao Felix của Atletico Madrid. Thậm chí, Gã khổng lồ xứ Catalonia còn muốn trao đổi cầu thủ, đưa Antoine Griezmann vào hợp đồng. Được biết, 2 cầu thủ này đang nhận những mức lương tương đương nhau.
 
Bất ngờ ở chỗ, Griezmann chính là cựu cầu thủ của Atletico, và Felix là cái tên được CLB thủ đô Madrid đem về làm người thay thế khi tiền đạo người Pháp chuyển sang Barca. Và giờ, sau 2 năm chiêu mộ Griezmann, Barca tỏ ra không hài lòng và muốn dùng để trao đổi với người của Atletico.

Barca đòi đổi Griezmann lấy Joao Felix
Chuyển nhượng Barca: Đổi Griezmann lấy Joao Felix
 
Rõ ràng nếu nhìn từ bên ngoài, đây là một động thái chuyển nhượng khôi hài của Barca. Tuy nhiên, họ và Atletico cũng có những lịch sử chuyển nhượng đáng chú ý, mới nhất là thương vụ Luis Suarez đang gồng gánh thầy trò Simeone tới chức vô địch.
 
Về phía Joao Felix, người đại diện chân sút trẻ này là siêu cò Jorge Mendes, và ông sẵn sàng ‘thiết kế’ một vụ chuyển nhượng siêu hạng nữa cho thân chủ của mình.
 
Cùng với Felix, Barca cũng đang nhắm Memphis Depay, và được cho là đã đạt thoả thuận chiêu mộ Sergio Aguero từ Man City.

6 triệu euro và 3 thời khắc khiến Barca, Atletico kẻ khóc người cười6 triệu euro và 3 thời khắc khiến Barca, Atletico kẻ khóc người cười
Cục diện cuộc đua vô địch La Liga vẫn chưa được xác định, nhưng đã trở nên rõ ràng hơn nhiều với cú sảy chân của Barcelona. Tất cả những điều này đến từ một...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X