Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca hét giá cực cao cho “người thừa”

Thứ Tư 22/05/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn nhận 25 triệu euro mới chịu nhả Jasper Cillessen bất chấp thủ môn người Hà Lan đã đồng ý hợp đồng cá nhân với Benfica.

Jasper Cillessen muốn ra đi để được ra sân thường xuyên hơn và đã đồng ý gia nhập Benfica. Tuy nhiên, phía Barcelona dứt khoát không nhả người với giá rẻ.

Cillessen muốn rời Barca


Cillessen gia nhập Barcelona từ Ajax hè năm 2016 với mức giá 13 triệu Euro thay thế Claudio Bravo sang Man City. Nhưng từ đó tới nay, thủ môn người Hà Lan luôn chỉ được xem là phương án dự bị cho Ter Stegen.

Barca muốn nhận 25 triệu euro mới chịu nhả Jasper Cillessen hình ảnh
Cillessen dự bị cho Ter Stegen suốt 3 năm qua

3 mùa trôi qua, Cillessen chỉ có 31 lần ra sân với đa phần là tại cúp Nhà vua. Nếu cộng cả La Liga và Champions League lại, thủ thành 30 tuổi chỉ có 8 trận trấn giữ khung thành của Barca. Dĩ nhiên, anh không thể hài lòng với điều này.

Vấn đề chỉ là bao nhiêu tiền


Khi mùa 2018/19 còn chưa kết thúc, Cillessen đã nộp đơn xin được ra đi. Đích đến của tuyển thủ Hà Lan là Benfica, nơi đã đạt được các thỏa thuận cá nhân. Nhưng mong muốn của Cillessen chưa thể thành hiện thực với lý do tới từ CLB chủ quản của anh.

thu mon Cillessen

Barca muốn nhận 25 triệu euro mới chịu nhả Jasper Cillessen

 

Barca muốn nhận 25 triệu euro mới chịu nhả Jasper Cillessen. Trong khi đó, Benfica đánh giá cầu thủ này chỉ ở mức 15 triệu euro. Cách biệt 10 triệu vẫn đang được đôi bên cố gắng khỏa lấp bằng những cuộc đàm phán.

Theo giới thạo tin, đây không phải khoảng cách quá lớn và họ sẽ sớm thông qua. Đây là điều Cillessen rất chờ đợi khi muốn được liên tục ra sân để đạt phong độ tốt nhất trước khi cùng ĐT Hà Lan dự vòng loại và có thể là VCK Euro 2020.

Về phần Barca, họ cũng đã chuẩn bị sẵn cho viễn cảnh Cillessen chia tay. Nếu khả năng này xảy ra, họ sẽ liên hệ với Ajax để mua lại người cũ Andre Onana từng được đào tạo ở lò La Masia từ khi mới 14 tuổi.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X