Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đi vào lịch sử sau trận thắng Real Madrid

Chủ Nhật 03/03/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca lập kỷ lục sau trận Siêu kinh điển, đội chủ sân Camp Nou trở thành CLB đầu tiên đánh bại Real Madrid 4 lần liên tiếp trên sân Bernabeu.

Barca đi vào lịch sử sau trận thắng Real Madrid


Rạng sáng nay, Barca làm khách trên sân của Real Madrid trong trận đấu thuộc vòng 26 La Liga. Mặc dù phải làm khách, song Messi và các đồng đội đã chơi rất tốt. Đội bóng xứ Catalan tạo ra nhiều cơ hội hơn và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0, Ivan Rakitic đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Barca có trọn vẹn 3 điểm.
Barca lập kỷ lục sau trận Siêu kinh điển hình ảnh

Barca đánh bại Real 1-0


Chiến thắng ngay tại Bernabeu giúp Barca củng cố ngôi đầu bảng La Liga, họ hơn đại kình địch đến 12 đểm trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Ateltico đang là 10 điểm, nhưng Barca đá nhiều hơn 1 trận. Với khoảng cách ở thời điểm hiện tại, thầy trò Ernesto Valverde đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch.

Barca lập kỷ lục sau trận Siêu kinh điển, đội chủ sân Camp Nou trở thành CLB đầu tiên đánh bại Real Madrid 4 lần liên tiếp trên sân Bernabeu. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng xứ Catalan trước đối thủ chỉ trong vòng 4 ngày.

Trận thua Barca khiến tương lai HLV Santiago Solari bị đặt dấu hỏi lớn. Ông này đã không giúp Real giành một chiến thắng nào trong 3 lần đối đầu với Barca, trong đó có 1 trận hòa và 2 thất bại. Khả năng Los Blancos trắng tay ở mùa giải này là hoàn toàn có thể.

Còn với Barca, họ đã có mặt ở chung kết cúp nhà Vua, dẫn đầu ở La Liga và vẫn đang tham dự Champions League. Đội bóng xứ Catalan vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn 3 ở mùa giải này.

Video Real Madrid 0-1 Barca (Vòng 26 La Liga 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X