Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca đi du đấu hè với lực lượng đội 1 không đủ ... 11 người

Thứ Ba 19/07/2016 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê tính đến thời điểm này, nhà ĐKVĐ La Liga chỉ có đúng 10 cầu thủ thuộc đội 1 cho tour du đấu hè 2016 chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sáng nay (19/7), Barca đã chính thức hội quân trở lại để tập luyện cũng như thi đấu các trận giao hữu hè trước mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, trong buổi tập trung đầu tiên này, HLV Luis Enrique chỉ có trong tay vỏn vẹn 10 học trò thuộc biên chế đội 1 gồm Luis Suarez, Munir El Haddadi, Sergi Roberto, Adriano, Aleix Vidal, Jeremy Mathieu, Jordi Masip, Denis Suarez, Alen Halilovic và Sergi Samper.

Barca di du dau he voi luc luong doi 1 khong du  11 nguoi hinh anh
Hình ảnh Luis Suarez trong buổi tập vừa qua của Barca

 

Do thiếu vắng quá nhiều nên HLV Enrique đã gặp nhiều khó khăn trong khâu luyện tập. Do đó, dự kiến ông sẽ phải sớm đôn nhiều cầu thủ trẻ từ đội trẻ lên để có đủ lực lượng cho các buổi tập. Mùa Hè này, rất nhiều ngôi sao của Barca đã phải tham dự hai giải đấu lớn Copa America 2016 và Euro 2016. Bởi vậy, tất yếu họ cần được nghỉ ngơi thêm sau khi hai giải đấu trên kết thúc (theo luật của FIFA, mỗi cầu thủ sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia sẽ phải được nghỉ tối thiểu 3 tuần mới phải trở lại CLB).

Trong đó, Gerard Pique, Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Andres Iniesta, Jordi Alba, Thomas Vermaelen, Claudio Bravo, Leo Messi hay Javier Mascherano cùng lắm chỉ đến tập trung từ ngày 1/8 tới. Còn số cầu thủ đã vào bán kết và chung kết EURO 2016 như Marc-Andre Ter Stegen cùng hai tân binh (Lucas Digne, Samuel Umtiti) ít nhất phải tới ngày 8/8 mới có thể xuất hiện ở đội bóng. Duy nhất tiền vệ Arda Turan sẽ lên hội quân sớm hơn (từ ngày 25/7).

Theo lịch, Barca sẽ đá trận mở màn du đấu Hè 2016 với Celtic (30/7). Sau đó, thầy trò Luis Enrique sẽ di chuyển sang Thụy Điển giao hữu với Leicester. Tiếp đến, Nhà ĐKVĐ La Liga sẽ đụng độ với Liverpool (6/8). Cả ba trận đấu này đều thuộc International Champions Cup (ICC) 2016 phiên bản châu Âu. Barca sẽ khép lại mùa hè 2016 bằng trận đấu với Sampdoria (10/8) tranh cúp giao hữu Joan Gamper mà họ là đội tổ chức.


Tổng hợp


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X