Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca đi bước quan trọng trong thương vụ mua Griezmann

Thứ Ba 27/02/2018 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các trụ cột Barcelona đều đồng ý với việc CLB chiêu mộ ngôi sao Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.


Chuyển tới Atletico Madrid từ Real Sociedad mùa hè năm 2014, Antoine Griezmann đã vươn mình trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tổng cộng, Griezmann đã ghi tới 99 bàn thắng cho đội bóng thủ đô sau 192 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, thành công của Atletico trong thời gian qua lại không tương xứng. Suốt gần 4 năm qua, họ không giành được bất cứ danh hiệu nào dù cũng 2 lần vào chung kết Champions League.

Đó là lý do Griezmann có sự dao động và muốn tới một CLB có khả năng chinh phục các danh hiệu đặc biệt là Champions League. Cũng không thiếu các đại gia trải thảm đỏ mời tuyển thủ Pháp gia nhập bao gồm cả Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalonia đang lên kế hoạch chi 88 triệu bảng cho Atletico để có Griezmann trong mùa hè tới.

Barca di buoc quan trong trong thuong vu mua Griezmann hinh anh
Barca quan tâm đặc biệt tới Griezmann

Trang chủ tờ Sport trong số ra ngày hôm nay (27/3) đã đăng tải hình ảnh Antoine Griezmann trong màu áo Barcelona. Cũng theo nguồn tin của họ, các trụ cột của Barca bao gồm cả siêu sao Lionel Messi đều đồng ý với sự góp mặt trong tương lai của người đang thuộc biên chế Atletico.

Barca hiện đã có Lionel Messi, Luis Suarez, Ousmane Dembele và Philippe Coutinho. Họ dự định sở hữu thêm Griezmann để hợp thành “bộ ngũ hoàn hảo”. Nếu tới sân Camp Nou, Griezmann sẽ có ngay trước áo số 7 còn bỏ trống, cũng là số áo anh đang mặc tại Atletico.

Barca đã cố gắng bù đắp khoảng trống mà Neymar để lại sau khi tới Paris Saint-Germain bằng cách mang về Dembele và Coutinho. Đầu tiên, họ bỏ 120 triệu Euro để mua Dembele từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái. Tiếc là sau đó sao trẻ người Pháp lại vật lộn với chấn thương và chưa thể đóng góp nhiều cho Blaugrana. Chưa hết, họ tiếp tục hoàn tất thương vụ 160 triệu Euro với Coutinho từ Liverpool, người đã có 2 bàn trong màu áo mới.

Cũng trong hôm nay, câu chuyện của Griezmann đã có mặt trên trang bìa của tờ Mundo Deportivo. Ngay cuối tuần này thôi, họ sẽ giáp mặt nhau trong trận đại chiến giữa Barca và Atletico trên sân Camp Nou tại vòng 27 La Liga. Hiện đội bóng xứ Catalonia đang nhiều hơn Atletico 7 điểm trên BXH và vẫn chưa thua tại giải đấu mùa này (thắng 20, hòa 5).

Một số thống kê về Antoine Griezmann ở mùa giải 2017/18:

Antoine Griezmann

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X