Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao ngỗ ngược lại khiến Barca tức điên vì tính dối trá

Thứ Tư 28/08/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ousmane Dembele đã làm Barcelona nổi giận vì không trung thực trong việc thông báo về tình trạng chấn thương của mình.

Sau màn ra quân thất vọng ở La Liga với thất bại 0-1 trước Athletic Bilbao, Barcelona còn phải nhận thêm tin không vui khi Ousmane Dembele dính chấn thương gân kheo và nghỉ thi đấu 5 tuần.

 

Tiền đạo trẻ người Pháp đã có dấu hiệu bị đau và buộc lòng phải sớm rời sân tập tễnh. Tuy nhiên sau đó, anh lại một mực khẳng định mình không hề gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng với bác sĩ CLB Xavi Yanguas.

Dembele của Barca dối trá về chấn thương hình ảnh
Ousmane Dembele của Barca

Thế là chuyến đi chơi du lịch Senegal hai ngày của Dembele cùng gia đình sau đó vẫn diễn ra đúng như theo kế hoạch dự định ban đầu, để rồi khi trở lại xứ Catalonia, anh lập tức được đưa đi kiểm tra và kết quả cho thấy một chấn thương không hề nhẹ, buộc anh phải nghỉ thi đấu 5 tuần.

Các giải thích đơn giản nhất là Dembele đã cố ý nói dối đội ngũ y tế Barca về tình trạng chấn thương của mình để tránh chuyến du lịch Senegal bị cản trở, thậm chí không thèm chủ động gọi điện thường xuyên về để thông báo tình hình. Hậu quả cuối cùng như đã thấy rõ, và Barcelona nổi giận lôi đình vì tính dối trá và không trung thực của ngôi sao ngỗ ngược này.

Đây vốn không phải lần đầu tiên Dembele thể hiện tính trẻ con của mình kể từ khi gia nhập Barcelona. Mùa giải năm ngoái, tiền đạo người Pháp liên tục ngủ dậy muộn trong các buổi tập luyện, tất cả do anh bận cày game vào đêm hôm trước.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X