Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đưa ‘hiện tượng’ Bundesliga vào tầm ngắm

Thứ Bảy 12/01/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca để mắt Luka Jovic của Eintracht Frankfurt. Họ dự định sẽ theo dõi thêm trong nửa mùa giải này trước khi đưa ra đề nghị chính thức.

Jovic nổi lên tại Frankfurt


Luka Jovic đang trở thành một “hiện tượng” tại Bundesliga và châu Âu mùa này. Trong màu áo Eintracht Frankfurt, chân sút 21 tuổi đang làm mưa làm gió bởi khả năng săn bàn đáng nể. Tại Bundesliga, Jovic ghi 12 bàn sau 15 lần ra sân, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới (bằng Paco Alcacer).

Tại Europa League, anh cũng có 5 pha lập công sau 6 trận (3 dự bị). Sinh cuối năm 1997, Jovic còn có thể phát triển nhiều hơn nữa. Ngay lúc này đây, khả năng dứt điểm đa dạng của tuyển thủ Serbia đã được đánh giá rất cao và lọt vào tầm ngắm của một số ông lớn tại lục địa già.

Barca để mắt Luka Jovic của Eintracht Frankfurt hình ảnh
Luka Jovic đang rất nổi tại Bundesliga


Barca quan tâm Jovic


Theo nguồn tin của Mundo Deportivo, Barcelona đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Luka Jovic. Luis Suarez vẫn đang chơi rất hay nhưng sẽ bước sang tuổi 32 vào ngày 24 tháng 1 tới. Về lâu dài, Barca buộc phải tìm kiếm một sự kế nhiệm.

Barca để mắt Luka Jovic của Eintracht Frankfurt thông qua những báo cáo tích cực mà các tuyển trạch viên của họ tại Đức gửi về. Trước mắt, những thành viên nằm vùng này sẽ tiếp tục theo dõi phong độ mà cầu thủ 21 tuổi thể hiện.

Nếu Jovic thực sự duy trì được hiệu suất làm bàn, Barca sẽ tính tới chuyện gửi đề nghị chính thức tới Frankfurt. Ngoài đội bóng Tây Ban Nha, còn có Liverpool và Bayern Munich cũng đang để mắt tới cựu thành viên của Sao đỏ Belgrade và Benfica.

Ở chiều ngược lại, Barca chuẩn bị chia tay tiền đạo Munir El Haddadi. Cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia quyết định không gia hạn hợp đồng sẽ đáo hạn vào cuối mùa 2018/19. Có thể anh sẽ cập bến Sevilla ngay trong tháng 1 này.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X