Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ “bom tấn” 75 triệu euro

Chủ Nhật 06/01/2019 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đàm phán chiêu mộ Frenkie De Jong, đội chủ sân Camp Nou đã cử người tới Hà Lan nhằm thuyết phục Ajax nhả ngôi sao của mình.

Barca quyết tâm mua bằng được Frenkie De Jong


Ivan Rakitic không còn được đá chính thường xuyên ở mùa giải này, anh đã đánh tiếng muốn rời Barca trong tương lai gần. PSG và Juvetus là những CLB đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Croatia. Ngoài càu thủ 30 tuổi, Barca còn đứng trước khả năng mất Denis Suarez và Andre Gomes.
 
Barca đàm phán chiêu mộ Frenkie De Jong từ Ajax vào tháng 1 hình ảnh

Barca quan tâm De Jong


Nếu như Denis Suarez đang muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên thì Andre Gomes không muốn trở lại Barca, cầu thủ 25 tuổi đang hạnh phúc ở Everton theo dạng cho mượn, anh muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành phố Cảng.

Trước viễn cảnh mất 3 tiền vệ trung tâm, HLV Ernesto Valverde đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Barca muốn mua Frenkie De Jong từ Ajax, đội ĐKVĐ La Liga nhiều lần cử người theo dõi tiền vệ sinh năm 1997 thi đấu.

Frenkie De Jong là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt. Năm nay 21 tuổi, cầu thủ này được đánh giá là tương lai của bóng đá Hà Lan. Ngoài Barca thì Man City, Real Madrid và PSG cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1997.
 


Barca đẩy nhanh tiến độ mua Frenkie De Jong 

 


Barca đàm phán chiêu mộ Frenkie De Jong, đội chủ sân Camp Nou đã cử người tới Hà Lan nhằm thuyết phục Ajax nhả ngôi sao của mình.
 
Frenkie De Jong

Barca chi 75 triệu euro mua Frenkie De Jong


Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ De Jong, họ muốn có tiền vệ này ngay vào tháng 1 năm 2019. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 75 triệu euro như phía Ajax yêu cầu, đây là số tiền khá lớn nhưng với sự có mặt của De Jong, tuyến giữa của Barca sẽ được nâng cấp đáng kể.

Mới đây, John van Loen nói về tương lai De Jong, người cũ Ajax khẳng định De Jong hoàn hảo cho Barca: “Tôi nghĩ rằng Barcelona là nơi tốt nhất để De Jong thể hiện khả năng của mình. Cậu ấy có khả năng giữ bóng tốt, cậu ấy rất bình tĩnh, những tố chất này giúp De Jong có thể đá tốt ở Barca”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X