Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đạt thoả thuận với Paco Alcacer

Thứ Năm 25/08/2016 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Sport, Barcelona đã hoàn tất thoả thuận về giá trị chuyển nhượng với Valencia về trường hợp của tiền đạo Paco Alcacer.

Barcelona hiện đang tiến tới những mục tiêu cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2016 với việc thủ thành Jasper Cillessen và tiền đạo Paco Alcacer chuẩn bị cập bến Nou Camp. Về trường hợp của chân sút đang thi đấu cho Valencia, Barca đã đạt những thoả thuận sơ bộ với cá nhân Alcacer và cầu thủ này cũng chính thức gửi đơn đề nghị chuyển nhượng lên ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Mestalla. Mới đây, mọi thứ đã tiến triển rất nhanh đối với Barca khi họ đã đạt được thoả thuận với chủ tịch Peter Lim của Valencia về việc chiêu mộ sát thủ 22 tuổi này. Điều đáng chú ý là nếu thương vụ này thành công, Alcacer sẽ trở thành cầu thủ 22 tuổi thứ 5 cập bến Nou Camp hè này và cũng là tân binh thứ 5 của Barcelona.

Barca dat thoa thuan voi Paco Alcacer hinh anh
Paco Alcacer ngày càng tiến bộ trong màu áo Valencia

Vấn đề của thương vụ này nằm ở chỗ Valencia cần thời gian để giải quyết những khúc mắc cá nhân với tiền đạo trưởng thành từ chính lò đào tạo của Valencia này. Các vấn đề lương bổng, tiền thưởng và những điều khoản trong hợp đồng của Alcacer và “Bầy dơi” vẫn chưa được giải quyết triệt để. Dự kiến Barca đã phải chi tới 30 triệu Euro để có được chân sút người Tây Ban Nha, chưa kể 5 triệu Euro tiền thưởng thêm nếu cầu thủ này đạt thành tích cao tại Nou Camp. Paco Alcacer sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barcelona và nhận mức lương ban đầu là 2 triệu Euro một mùa. Tuy vậy lẽ hiển nhiên là Alcacer sẽ chỉ đóng vai trò dự bị tại Nou Camp.

Paco Alcacer là một trong số những chân sút người Tây Ban Nha đang đạt phong độ cao nhất ở thời điểm  hiện tại. Số bàn thắng của tiền đạo trẻ tuổi này cũng tăng dần theo từng năm và chứng tỏ sự trưởng thành của bản thân. Về phía Barcelona, Alcacer sẽ tiếp tục là một chữ ký cho tương lai, bên cạnh những Umtiti, Digne, Andre Gomes và Denis Suarez. Trong khi đó, sự hiện diện của thủ thành Jasper Cillessen được xem như một giải pháp thay thế cho Claudio Bravo, người sẽ chính thức cập bến Man City trong nay mai.

Hàn Phi


Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X