Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Ajax

Thứ Tư 23/09/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ phải Sergino Dest của Ajax để thay thế Nelson Semedo vừa rời đi.

Barca đã làm việc cật lực để thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Koeman, qua đó có thêm tài chính để ủng hộ chiến lược gia người Hà Lan trong quá trình cải tổ đội bóng. Los Blaugrana đã gom góp được 34 triệu euro sau khi bán Semedo, Jorge Cuenca, Ivan Rakitic và Arturo Vidal. Con số này có thể tăng thêm 24 triệu euro nhờ phụ phí.

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Sergino Dest hình ảnh

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Sergino Dest


Với số tiền đang có trong tay, Barca giờ đã có thể đem về Sergino Dest từ Ajax. Cầu thủ này có mức phí 20 triệu euro, cộng thêm 5 triệu phụ phí.

Sau khi thương vụ trên hoàn tất, Barca sẽ hướng đến một tiền đạo để thay thế Luis Suarez. Memphis Depay đang là sự lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, một trung vệ cũng là mục tiêu mà Barca hướng tới. Eric Garcia là mục tiêu hàng đầu khi có giá chỉ 25 triệu euro và còn vỏn vẹn 1 năm hợp đồng với Man City.

Ngoài những cầu thủ đã thanh lý xong, Barca còn có thể bán thêm một vài cái tên khác trong đội như Martin Braithwaite, Samuel Umtiti, Jean-Clair Todibo, Rafinha và Junior Firpo. Barca tạm thời cũng đã rút lui khỏi thương vụ Lautaro Martinez vì thiếu kinh phí.

Được biết, Barca cũng mới đạt thỏa thuận để chỉ trả một nửa khoản lương hàng năm của Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay cũng đồng ý với phương án xử lý này và không muốn gây ra những vấn đề cho đội bóng đã đem lại cho anh nhiều thành công trong 6 năm qua.
Wolves chính thức chiêu mộ sao khủng từ Barca
Wolves đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ phải Nelson Semedo từ Barca với mức phí chuyển nhượng 28 triệu bảng.
Đồng đội không thể hình dung viễn cảnh Barca thiếu Messi
Sergi Roberto cho biết anh không hề muốn siêu sao Lionel Messi rời Barcelona.
Luis Suarez sẽ là vũ khí mạnh mẽ của Atletico Madrid
Sự xuất hiện của Suarez sẽ giúp Atletico Madrid trở thành kẻ thách thức danh hiệu đích thực. Tiền đạo người Uruguay rất tức giận khi Barca ngăn cản anh tới...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X