Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sắp có được hai ngôi sao từ Juve

Thứ Hai 18/05/2020 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông phương Tây, đội chủ sân Nou Camp đã đạt được thỏa thuận với Juventus trong việc chiêu mộ ngôi sao Miralem Pjanic trong hè tới.

 

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Miralem Pjanic từ Juve  hình ảnh
Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Miralem Pjanic từ Juve

Trong một diễn biến mới nhất, tờ SPORT đã tiết lộ việc CLB Barcelona được cho là đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic từ Juventus, bất chấp việc đang có rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi cầu thủ này.

Không chỉ sở hữu Pjanic, Barca cũng sẽ có thêm hậu vệ phải Mattia De Sciglio từ Juve. Đổi lại, họ phải để hậu vệ Nelson Semedo chuyển đến Turin theo chiều ngược lại. Thương vụ hoán đổi này còn giúp Barca có thêm 24,8 triệu euro tiền mặt do chênh lệch chuyển nhượng giữa Semedo với hai ngôi sao Juve.

Được biết, thương vụ này đang chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Ở mùa giải năm nay, Pjanic là trụ cột của Juventus với 20 lần đá chính, trong khi De Sciglio lại không được HLV Sarri trọng dụng. Tuy nhiên cả hai đều được kỳ vọng sẽ sớm hòa nhập với cuộc sống mới ở xứ Catalonia.

Với việc có thêm 24,8 triệu euro, Barca sẽ có thêm chi phí để kích nổ bom tấn Lautaro Martinez từ Inter Milan. Nhà ĐKVĐ La Liga đang rất 'kết' chân sút người Argentina và sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 110 triệu euro giữa Martinez và Inter.

UEFA lần đầu thừa nhận mắc sai lầm giúp Barca đi tiếp tại Champions League
Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA mới đây đã lên tiếng xác nhận những sai lầm của trọng tài bắt chính trận đấu giữa Barca và PSG tại tứ kết Champions League...
Barca gia nhập cuộc đua giành hàng hot Kai Havertz
Một tờ báo của Đức vừa cho hay Barca cũng dành sự quan tâm cho tiền vệ Kai Havertz hiện khoác áo Bayer Leverkusen.
Messi có thể đưa Lautaro Martinez tới Barca
Cựu cầu thủ Felipe Melo cho rằng Inter khó lòng giữ chân được Lautaro Martinez khi Barca có lợi thế không nhỏ tới từ Lionel Messi.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X