Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đạt thoả thuận chiêu mộ Luciano Vietto

Thứ Bảy 23/07/2016 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo, CLB Barcelona đã đạt thoả thuận chiêu mộ tiền đạo Luciano Vietto với Atletico Madrid. Giá trị của thương vụ này được cho là 22 triệu Euro.

Luciano Vietto gia nhập Atletico Madrid từ Villarreal mùa hè năm ngoái với giá 20 triệu Euro sau một mùa giải bùng nổ cùng “Tàu ngầm vàng”. Thế nhưng tại Vicente Calderon, Vietto chỉ đóng vai trò dự bị cho Fernanto Torres và Antoine Griezmann, khiến cho anh chỉ có 28 lần ra sân, tính trên mọi mặt trận, một con số rất nhỏ nếu so với 48 trận anh đã thi đấu cho Villarreal trước đó. Chính vì thế mà Barca đã thuyết phục cầu thủ này chuyển đến Nou Camp bởi dù anh vẫn sẽ dự bị cho bộ ba Messi, Suarez và Neymar, chí ít Vietto cũng được thi đấu cho một gã khổng lồ của bóng đá châu Âu với truyền thống đáng nể.

Luciano Vietto cap ben Barca voi gia 22 trieu Euro
Luciano Vietto cập bến Barca với giá 22 triệu Euro

Vấn đề của Barcelona chỉ là thương lượng với Atletico về mức phí chuyển nhượng, và một lần nữa họ đã thể hiện được thói quen “đi chợ” rất nhanh. Cách đây vài ngày, khi mà Barca cùng với Real đều đang chạy đua để sở hữu Andre Gomes, đội bóng xứ Catalonia đã ngay lập tức đẩy nhanh tiến độ và hoàn tất bản hợp đồng đáng giá này vài giờ sau đó. Với trường hợp của Luciano Vietto, sau khi giới truyền thông đưa tin rằng Barcelona đã rất gần Vietto ngày hôm qua, thì đến hôm nay mọi thứ đã hoàn tất. Giờ thì tất cả đều chỉ cần chờ tiền đạo 22 tuổi này kiểm tra y tế thành công.

Trước Vietto, Barca đã cố gắng theo đuổi tiền đạo Kevin Gameiro. Cầu thủ 29 tuổi của Sevilla được định giá tới 40 triệu Euro và anh cũng không muốn đến Nou Camp chỉ để ngồi dự bị. Luciano Vietto không có tên trong danh sách đội Olympic Argentina dự Thế vận hội hè 2016, vì thế anh nhiều khả năng sẽ đá thay Neymar, người sẽ dẫn dắt Brazil dự Olympic Rio 2016, ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla vào ngày 14 và 17 tháng 8 tới, cũng như trận mở màn La Liga với Real Betis. Luciano Vietto là tân binh thứ năm của Barcelona hè này, sau Samuel Umtiti, Lucas Digne, Denis Suarez và Andre Gomes. Đáng chú ý, cả 5 cầu thủ này đều ở độ tuổi 22.

Hàn Phi

Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X