Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đạt thỏa thuận bán Semedo cho Juventus

Thứ Hai 18/05/2020 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport, Barca đã đạt thỏa thuận miệng với Juventus về thương vụ liên quan đến hậu vệ trẻ Nelson Semedo.
Semedo được phía Barca định giá khoảng 50 triệu euro. Nhưng sau quá trình đàm phán, Juventus đã đạt được thỏa thuận với Barca và chỉ phải trả 25 triệu euro. Tuy nhiên, “Lão bà” sẽ phải để Pjanic và De Sciglio ra đi theo chiều ngược lại.

Hợp đồng mới của Semedo với Juventus được kỳ vọng sẽ sớm hoàn tất. Hiện tại, Barca đã hoàn tất đủ thủ tục giấy tờ để Semedo có thể ra đi ngay hè này. Người đại diện của Semedo là Jorge Mendes đang đàm phán hợp đồng của thân chủ tại thành Turin.

Barca đạt thỏa thuận bán Semedo cho Juventus hình ảnh

Barca đạt thỏa thuận bán Semedo cho Juventus


Dự kiến, vị trí mà Semedo để lại sẽ được De Sciglio trấn giữ ngay lập tức. Pjanic cũng đem đến những kinh nghiệm quý báu cho tuyến giữa Barca sau khi đã thể hiện được tài năng và kỹ thuật trong quãng thời gian thi đấu cho Roma và Juventus ở Serie A.

Semedo gia nhập Barca năm 2017 từ Benfica và đã ra sân 111 lần trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh không thể hiện quá xuất sắc để có thể tạo ra sự yên tâm cho đội chủ sân Camp Nou.

Theo thỏa thuận của Barca và Juventus, cả 3 cầu thủ này sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho CLB đến khi mùa giải hiện tại kết thúc. Serie A và La Liga đều đang tạm hoãn từ tháng 3 vì đại dịch Covid-19. Vẫn chưa biết khi nào những giải đấu này mới có thể trở lại bình thường.

Nhưng một khi chính phủ hai nước này cho phép các hoạt động thể thao trở lại, Serie A và La Liga sẵn sàng thi đấu xuyên mùa hè. Cả Barca và Juventus cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu ở Champions League, giải đấu sẽ chỉ trở lại sớm nhất vào tháng 8 khi các giải đấu ở châu Âu kết thúc.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X