Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca đạt được thỏa thuận mua sao 25 triệu euro

Thứ Bảy 03/08/2019 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đạt được thỏa thuận mua Junior Firpo từ Real Betis, họ sẽ công bố thương vụ này trong 48 giờ tới. Số tiền mà đội chủ sân Camp Nou bỏ ra cũng đã được tiết lộ.

Barca sắp có Junior Firpo


Trong những mùa giải gần đây, Jordi Alba là hậu vệ trái số 1 trong đội hình của Barca. Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, anh lên công về thủ nhịp nhàng. Cầu thủ sinh năm 1989 này cung cấp rất nhiều cơ hội cho các đồng đội, song Barca không có lựa chọn chất lượng dự phòng cho Alba.
Barca đạt được thỏa thuận mua Junior Firpo từ Real Betis hình ảnh

Junior Firpo sắp tới Barca


Trong thời gian gần đây, đội chủ sân Camp Nou đã đẩy mạnh việc đưa về một hậu vệ trái, qua đó dự bị cho Alba. Nacho Monreal của Arsenal và Moreno của Liverpool được nhắm tới, song đều không thành công. Barca sau đó chuyển hướng sang Junior Firpo của Real Betis.

Mùa giải vừa qua cầu thủ 23 tuổi chơi cực tốt trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha. Firpo ra sân 24 lần ở La Liga, ghi 3 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí hậu vệ trái anh còn có thể đá tiền vệ trái hoặc trung vệ.

Theo Mundo Deportivo, Barca đạt được thỏa thuận mua Junior Firpo từ Real Betis, họ sẽ công bố thương vụ này trong 48 giờ tới. Số tiền mà đội chủ sân Camp Nou bỏ ra cũng đã được tiết lộ. Theo đó để có ngôi sao của Betis, Barca đã phải chi 25 triệu euro.

Trước đó, Liverpool và Tottenham cũng quan tâm Junior Firpo, song Barca đã giành chiến thắng trong thương vụ này. Với việc đã có thời gian chơi bóng ở La Liga, Firpo sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội bóng xứ Catalan.

Junior Firpo sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt Barca trong ít giờ tới, cầu thủ này được kỳ vọng sẽ nâng cấp cánh trái của đội chủ sân Camp Nou.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X