Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca đạt được thỏa thuận gia hạn với Messi

Thứ Năm 08/06/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Cadena SER, tiền đạo Lionel Messi đã đồng ý ký hợp đồng mới với Barcelona, anh sẽ ở lại Camp Nou cho đến năm 2021.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Lionel Messi tiếp tục thể hiện một phong độ rất khủng khiếp. Ngôi sao người Argentina ghi 37 bàn cùng 9 kiến tạo sau 34 lần ra sân ở La Liga. Ở đấu trường Champions League, cầu thủ sinh năm 1987 cũng có 11 bàn cùng 2 kiến tạo sau 9 lần góp mặt. Với những gì đã thể hiện, Messi lọt vào tầm ngắm của những đội bóng giàu có. PSG đã đánh tiếng muốn có M10, nhưng Man City mới là đội bóng khát khao cầu thủ 29 tuổi.
Barca dat duoc thoa thuan gia han voi Messi hinh anh
Messi chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua
HLV Pep Guardiola liên tục chèo kéo cậu học trò cũ về sân Etihad. Hợp đồng của tiền đạo Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, bởi vậy khả năng anh ra đi là hoàn toàn có thể. Man xanh chấp nhận chi ra đến 200 triệu euro để có được ngôi sao sinh năm 1987. Trước sức ép từ phía đại diện của nước Anh, đội chủ sân Camp Nou đã phải đẩy nhanh quá trình đàm phán hợp đồng với siêu sao người Argentina.
Những ngôi sao có thể thay thế vị trí của Bellerin
Hậu vệ Bellerin nhiều khả năng sẽ trở lại Barca ở Hè 2017. Vậy ai đủ sức để thay thế vị trí mà ngôi sao người Tây Ban Nha để lại?
Thực ra Barca đã tiến hành đàm phán hợp đồng với Messi từ khá lâu, nhưng mọi chuyện vẫn không được thông qua bởi khúc mắc ở vấn đề lương bổng. Hiện mức lương của M10 kém khá xa Ronaldo của Real Madrid, và anh muốn mức lương ở bản hợp đồng mới ngang bằng với CR7. Sau một thời gian đàm phán nhưng không đem lại kết quả, nhiều khả năng Barca sẽ phải chấp nhận yêu cầu của Messi để nhanh chóng thông qua một bản hợp đồng mới.
Barca dat duoc thoa thuan gia han voi Messi hinh anh 2
Lionel Messi sắp gia hạn với Barca
Theo Cadena SER, tiền đạo Lionel Messi đã đồng ý ký hợp đồng mới với Barcelona, anh sẽ ở lại Camp Nou cho đến năm 2021. Ở bản hợp đồng mới mức lương của Messi không được tiết lộ nhưng cũng chẳng kém Ronaldo là mấy. Số tiền phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 29 tuổi cũng lên đến 400 triệu euro, con số này có thể làm nản lòng bất kỳ đội bóng nào. Barca vừa trải qua một mùa giải không thành công khi chỉ có duy nhất danh hiệu Cúp nhà Vua TBN, bởi vậy họ muốn nhanh chóng ổn định lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X