Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao Bayern?

Thứ Hai 19/03/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng Barca mua Alaba thành công đang là rất cao, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.

 

Barca mua Alaba để nâng cấp khả năng phòng thủ ở cánh trái. Trong đội hình đội chủ sân Camp Nou hiện tại Jordi Alba đang là lựa chọn số 1 ở vị trí này, song màn trình diễn của anh không quá nổi bật. Thời gian gần đây báo chí Anh khẳng định MU đang nhắm ngôi sao người Tây Ban Nha ở Hè 2018. Barca tất nhiên là không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng họ cũng phải lên kế hoạch dự phòng trong trường hợp cầu thủ này ra đi.
Barca mua Alaba voi gia 70 trieu bang o He 2018 hinh anh
Barca mua Alaba ở Hè 2018
Theo Don Balon, Barca mua Alaba của Bayern Munich trong trường hợp Jordi Alba rời sân Camp Nou. Alaba đang được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 lên công về thủ rất nhịp nhàng. Ở mùa giải này anh ra sân 21 lần ở Bundesliga, ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo.

Bayern Munich sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, nhưng Barca chấp nhận chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là số tiền rất lớn cho một hậu vệ và đội bóng của nước Đức sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Có được ngôi sao 25 tuổi, đội bóng xứ Catalan sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái.
David Alaba duoc Bayern dinh gia toi 80 trieu Euro
Barca mua Alaba với giá 70 triệu bảng
Mới đây, Alaba “thả thính” Barca, anh khẳng định đang hạnh phúc ở Bayern nhưng hoàn toàn có thể ra đi trong tương lai gần. Ngôi sao người Áo cũng xác nhận chưa gia hạn hợp đồng mới với đội bóng nước Đức. Nếu đại diện của La Liga chấp nhận chi 70 triệu bảng cùng việc đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ 25 tuổi, cơ hội để Barca mua Alaba thành công là hoàn toàn có thể.

Ngoài Barca thì Real cũng muốn có Alaba, Los Blancos muốn tìm người chia sẻ gánh nặng cùng Marcelo, ngôi sao cũng đã bước sang tuổi 30. Cuộc cạnh tranh giành Alaba giữa Real và Barca hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn, với Bayern họ cũng đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Phong độ của David Alaba ở Bundesliga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X