Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lautaro Martinez?

Thứ Tư 29/04/2020 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague thì Barca đã nhận được cái gật đầu của tiền đạo Lautaro Martinez hiện khoác áo Inter Milan.

Barca đã thành công một nửa trong thương vụ Lautaro Martinez


Do Luis Suarez năm nay đã 34 tuổi nên sớm muộn BLĐ Barca cũng phải đưa về sân Nou Camp một tiền đạo mới, đủ sức thay thế lâu dài ngôi sao người Uruguay. Suốt thời gian qua, cái tên Lautaro Martinez luôn được nhắc đến là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou.
 
Barca đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Lautaro Martinez hình ảnh

Barca đạt được thỏa thuận cá nhân với Lautaro Martinez


Tiền đạo 22 tuổi đang chơi nổi bật trong màu áo Inter Milan đồng thời đang dần chiếm vị trí chắc chắn ở ĐTQG Argentina. Mới nhất, trên kênh Youtube cá nhân, Guillem Balague - một chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha - đã tiết lộ một thông tin nóng hổi:

"Đã có những cuộc tiếp xúc giữa Barca và Lautaro Martinez. Cậu ấy rất muốn đến Camp Nou để được chơi bóng bên cạnh Messi. Barca và Lautaro Martinez đã thống nhất được một số điều khoản. Trong khi đó, Inter Milan cũng đã sẵn sàng đàm phán, thậm chí họ đã tìm xong người thay thế Lautaro".

Theo Guillem Balague thì cầu thủ sinh năm 1997 sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barca. Ở Camp Nou, cầu thủ người Argentina sẽ nhận khoảng 173.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên Barca vẫn cần phải thuyết phục Inter Milan đồng ý bán Lautaro Martinez Đội chủ sân Camp Nou không muốn chi đến 111 triệu euro như điều khoản giải phóng hợp đồng đã quy định. Thay vào đó họ muốn trao đổi cầu thủ qua đó giảm chi phí chuyển nhượng.

‘Thỏ con’ cảnh báo Martinez về những thách thức tại Barca
Cựu tiền đạo người Argentina, Javier Saviola mới cảnh báo đàn em Lautaro Martinez về việc hợp tác với Lionel Messi tại Barcelona.
HLV kỳ cựu dọa dẫm mục tiêu hàng đầu của Barca
Theo Fabio Capello, Lautaro Martinez sẽ không được đảm bảo vị trí chính thức tại Barcelona và nên ở lại Inter Milan thời gian này.
Lỗ nặng vì Covid-19, Barca nhặt nhạnh từng đồng mua sao Inter
Barcelona đang vật lộn trong việc huy động 111 triệu euro (97 triệu bảng) để chiêu mộ Lautaro Martinez từ Inter Milan vào mùa hè này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X