Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca đáp trả M.U vụ Luis Suarez

Thứ Năm 03/11/2016 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Barca Jose Luis Bartomeu khẳng định sẽ không bán tiền đạo Luis Suarez cho M.U với bất cứ giá nào.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 vừa qua, HLV Jose Mourinho đã đưa về tiền đạo Zlatan Ibrahimovic theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Thụy Điển đã chơi cực tốt ở những vòng đấu đầu tiên khi ghi 4 bàn sau 3 trận. Nhưng sau chuỗi trận đó, lão tướng 35 tuổi đã trải qua 540 phút không lập công ở Premier League. Việc Ibra không ghi bàn ngay lập tức đã ảnh hưởng đến vị trí của M.U trên bảng xếp hạng. Lúc này, Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 8 với khoảng cách 8 điểm so với đội đầu bảng Man City.
Barca dap tra MU vu tien dao Luis Suarez hinh anh
M.U muốn có Luis Suarez
Hàng công M.U mới ghi được 13 bàn sau 10 trận, trong Top 8 đội dẫn đầu họ là đội ghi được ít bàn thắng nhất. Cũng với 10 trận, Man City đã ghi được 24 bàn, gần gấp đôi số pha lập công mà Quỷ đỏ có được. Khi tiền đạo Ibrahimovic không chơi tốt, M.U không có những sự thay thế chất lượng. Rooney thì đã không còn được tin tưởng ở vị trí trung phong còn Martial và Rashford thường xuyên phải dạt cánh. Nếu không nhanh chóng có sự bổ sung, M.U hoàn toàn có thể bị đẩy khỏi cuộc đua giành chức vô địch khi mà Premier League chưa đi qua được một nửa chặng đường.
Suarez tiếc nuối khi Barca thua Man City
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Luis Suarez tỏ ra rất tiếc nuối sau khi Barca để thua trước Man City tại lượt trận thứ 4 bảng D Champions League.
HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một chân sút đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Theo những gì được báo chí Anh và Tây Ban Nha đăng tải, vị chiến lược gia người Bồ muốn đưa về tiền đạo Luis Suarez của Barca. Cựu sao Liverpool đang chơi rất tốt tại Nou Camp, đẳng cấp của anh cũng không phải bàn cãi. Nếu Suarez tới M.U, hàng công Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể. Để thuyết phục Barca bán Suarez, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 150 triệu euro.
Barca dap tra MU vu tien dao Luis Suarez hinh anh 2
Barca khẳng định không bán Suarez
Với việc Barca đang mất cân bằng về mặt tài chính, họ đang tính đến chuyện bán một số ngôi sao lớn để cân bằng. Tuy nhiên, chủ tịch Jose Luis Bartomeu đã khẳng định sẽ không bán Suarez dù M.U có trả giá cao đến đâu: “Chúng tôi đã đọc về tin tức đó. Mối quan tâm của chúng tôi trong trường hợp này là sự hài lòng của Luis Suarez với Barca. Barca sẽ không bán cậu ấy với bất kỳ giá nào. Chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục cậu ấy gia hạn hợp đồng trong thời gian sớm nhất”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X