Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đánh tiếng muốn có "thần đồng" của Liverpool

Thứ Tư 18/10/2017 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Barca sẽ từ bỏ Philippe Coutinho để đưa về tiền đạo Ben Woodburn của Liverpool.

 

Liverpool đang sở hữu rất nhiều tài năng trẻ triển vọng, trong đó có tiền đạo Ben Woodburn. Tài năng của cầu thủ sinh năm 1999 đang được đánh giá rất cao. Anh là một cầu thủ đa năng, có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên hàng công, từ chạy cánh, hộ công cho đến trung phong cắm. Hồi tháng 11/2016, Woodburn cũng đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử của The Kop với bàn thắng trong trận đấu với Leeds United ở Tứ kết League Cup. Với sự trưởng thành trong thời gian gần đây, sao trẻ 18 tuổi cũng đã được triệu tập vào ĐT xứ Wales.
Barca danh tieng muon co tien dao Ben Woodburn hinh anh
Ben Woodburn lọt vào tầm ngắm của Barca
Tài năng của tiền đạo Woodburn giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Sau Real Madrid thì Barca cũng muốn có ngôi sao của Liverpool. Theo Don Balon, đội chủ sân Camp Nou sẽ từ bỏ Philippe Coutinho để đưa về tiền đạo Ben Woodburn của Liverpool. Đội ngũ tuyển trạch viên của Barca đánh giá cao cầu thủ người xứ Wales, họ tin rằng trong tương lai cầu thủ này sẽ trở thành một tài năng lớn. Đại diện của La Liga chấp nhận chi tới 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này.
Liverpool vùi dập Maribor 7-0: Xua tan những áp lực
Đã có nghi ngờ về việc các cầu thủ Liverpool suy giảm sự tự tin sau một loạt trận thất bát song chiến thắng hoành tráng 7-0 trước Maribor cho thấy họ vẫn ổn.
Liverpool tất nhiên là không muốn mất tài năng sáng giá của mình, họ đang lên kế hoạch thuyết phục cầu thủ 18 tuổi gia hạn hợp đồng. HLV Klopp cũng hứa sẽ trao thêm cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1999. Tuy nhiên, Barca cũng không phải tay vừa. Một mặt họ chi tiền, mặt khác họ sẽ bí mật đàm phán với cầu thủ người xứ Wales. Tuy nhiên, khả năng đội bóng xứ Catalan có được sao trẻ của Liverpool vẫn rất khó khăn, bởi cầu thủ này tuyên bố hạnh phúc ở Anfield và muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành phố Cảng.
Ben Woodburn moi chi 16 tuoi
Barca chi 25 triệu bảng cho Ben Woodburn 
Ở một diễn biến khác, Barca cũng nhắm đến bộ đôi Max Meyer của Schalke và Julian Brandt của Bayer Leverkusen vào tháng 1 năm 2018. Việc Liverpool quyết tâm giữ Coutinho khiến đội chủ sân Camp Nou phải lên phương án tìm người thay thế. Bộ đôi người Đức Meyer và Brandt đều đang có sự tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp, song Barca sẽ phải chi một số tiền không nhỏ để có 2 cầu thủ này.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X