Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đánh rơi chiến thắng, HLV Setien đổ cho kém may mắn

Chủ Nhật 28/06/2020 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ với báo chí sau khi Barca bị Celta Vigo cầm hòa ở vòng 32 La Liga.

 

Trong chuyến làm khách tại Balaidos trong khuôn khổ vòng 32 La Liga diễn ra vào tối 27/6, CLB Barcelona đã để đội chủ nhà Celta Vigo cầm hòa với tỷ số 2-2. 

Dù hai lần vươn lên dẫn trước sau các tình huống ghi bàn của lão tướng Luiz Suarez, song hàng phòng ngự đội bóng xứ Catalonia lại liên tục mắc lỗi, giúp Fedor Smolov và Iago Aspass có được những bàn gỡ để duy trì thế cân bằng, cho tới khi trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc.

Quique Setien
HLV Quique Setien thừa nhận đội nhà đã kém may mắn khi để Celta Vigo cầm hòa

Mặc dù vậy, sau trận đấu HLV Barca Quique Setien lại không hề trách móc các học trò. Ông chỉ đổ lỗi cho trận hòa này vì Barca kém may mắn.

Nhà cầm quân sinh năm 1958 cho biết: "Celta Vigo đã chơi tất tay trong những phút cuối và họ đã thành công khi giữ lại được 1 điểm. Barca đáng lẽ không nên để chuyện đó xảy ra khi mà chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 1.

Điều đó giúp đội bước vào giờ nghỉ với tâm lý khá thoải mái. Quả thực ở trận này chúng tôi đã chơi tốt. Nó đáng ra đã là một trận đấu dễ dàng hơn. 

Với sự vượt trội trong hiệp 1, đáng lẽ ra chúng tôi đã sớm có chiến thắng và bước vào hiệp 2 với tâm lý thoải mái hơn. Nhưng Barca lại gặp nhiều khó khăn trong chuyện ghi bàn, chuyện mà đôi khi lại phụ thuộc nhiều vào may mắn".

Kết quả hòa 2-2 khiến Barca đối mặt nguy cơ bị 'kình địch' lấy mất ngôi đầu nếu Real Madrid vượt qua Espanyol. Hiện Barca vẫn hơn Real 1 điểm song đã đá nhiều hơn một trận. 

Nói thêm về cơ hội bảo vệ chức vô địch mùa này, ông Setien nói thêm: "Về lý thuyết, chúng tôi phải thắng tất cả các trận còn lại và hy vọng Real trượt dốc. Chúng tôi sẽ cố gắng giành điểm số tối đa".

Ở vòng đấu tiếp theo, Barca sẽ phải đối mặt với một thử thách cực lớn mang tên Atletico Madrid. Trận đấu này sẽ diễn ra vào tối thứ 3 tuần tới. 

Luiz Suarez: Trận hòa này để lại một vị đắng
Ngôi sao người Uruguay đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau trận hòa đáng thất vọng của các cầu thủ Barca trước đội chủ nhà Celta Vigo.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X