Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đánh bại Arsenal và Liverpool vụ sao Nice

Thứ Hai 21/08/2017 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Jean-Michael Seri của Nice.

 

Barca đang rất cần một tiền vệ trung tâm chất lượng, người vừa có khả năng điều tiết lối chơi lại vừa phòng ngự tốt. Tiền vệ Jean-Michael Seri của Nice là mục tiêu hàng đầu của Barca, và theo L'Equipe, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng xứ Catalan, Barca đã phải bỏ ra 40 triệu euro để có cầu thủ này. 
Barca mua tien ve Jean-Michael Seri hinh anh
Jean-Michael Seri đạt được thỏa thuận với Barca
Mùa giải vừa qua Jean-Michael Seri của Nice là một trong những trụ cột không thể thay thế của đội bóng nước Pháp. Ngôi sao 26 tuổi dù không có được thể hình quá lý tưởng nhưng lại sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng đeo bám vô cùng dẻo dai. Không những vậy ngôi sao sinh năm 1991 còn có khả năng phân phối bóng và hỗ trợ tấn công rất tốt. Mùa giải vừa qua anh ra sân 34 lần ở Ligue 1, ghi 7 bàn thắng và cung cấp 9 kiến tạo. 
Valverde ca ngợi tinh thần vượt khó của Barca
Sau trận Barca 2-0 Betis, HLV Ernesto Valverde đã đánh giá cao chiến thắng của đội chủ nhà nhất là khi không có được những lựa chọn tốt nhất trong đội hình.
Liverpool và Arsenal là hai đội bóng quan tâm Jean-Michael Seri sớm hơn Barca, nhưng với động thái quyết liệt của mình đại diện của Tây Ban Nha đã giành chiến thắng trong thương vụ này. Theo đó, Barca chỉ mất vài giờ đàm phán để có được chữ ký của ngôi sao 26 tuổi, vấn đề mấu chốt là họ đáp ứng số tiền 40 triệu euro mà Nice đòi hỏi. Với sự có mặt của Jean-Michael Seri, HLV Ernesto Valverde lại có thêm những lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa.
Barca mua tien ve Jean-Michael Seri hinh anh 2
Barca phải bỏ 40 triệu euro để có Jean Michael Seri
Sau khi đưa về Jean-Michael Seri, Barca sẽ tìm cách để đưa về thêm Philippe Coutinho hoặc Ousmane Dembele. Họ chấp nhận chi đậm cho những thương vụ này, song Liverpool và Dortmund vẫn rất cứng rắn. Tuy nhiên, khả năng đội chủ sân Camp Nou có được một trong hai cầu thủ này trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè 2017 là vẫn còn. Hiện Barca đang lên kế hoạch gửi những lời đề nghị cuối cùng cho những thương vụ này. 

Vương Ngân (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X