Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Barca đang làm hoen ố hình ảnh của Messi!”

Chủ Nhật 30/08/2020 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hristo Stoichkov cảm thấy Barcelona đang xóa bỏ hình tượng huyền thoại của Lionel Messi thông qua cách xử lý kém cỏi.

Cựu cầu thủ của Blaugrana nằm trong số những người phản đối việc để số 10 vĩ đại của CLB ra đi.

Messi sắp rời Barca

Lionel Messi mới gửi thông báo muốn chia tay vào mùa hè này lên Barcelona. Với nhiều lý do bao gồm sự quản lý yếu kém trong và ngoài sân Camp Nou, ngôi sao 33 tuổi đã không còn muốn tiếp tục gắn bó như 20 năm qua.

Barca đang làm hoen ố hình ảnh của Lionel Messi! hình ảnh
Messi thất vọng với cách lãnh đạo Barca điều hành CLB

Hợp đồng của Messi với Barca còn thời hạn đến mùa hè năm 2021. Nhưng trong đó có điều khoản cho phép chân sút này tự do chuyển đi sau mùa 2019-20. Những cái tên như Manchester City và Paris Saint-Germain được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Stoichkov ngạc nhiên khi tình huống trên xảy ra. Người cũ cho rằng Barca “tự bắn vào chân mình” và làm hoen ố tên tuổi đã được xem là “huyền thoại sống của CLB.”

Cựu tiền đạo Blaugrana nói với TUDN: “Đội bóng đang xóa đi một huyền thoại. Họ đang đẩy cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử của Barcelona ra đi vào cửa phụ. Họ đã làm hoen ố tên tuổi, sức hút của cậu ấy.”

“Tôi từng là một thành viên và tôi cảm nhận được điều đó. Sự việc đang diễn ra theo cách tiêu cực nhất có thể. Có vẻ như lãnh đạo Barca muốn người hâm mộ nghĩ xấu về các cầu thủ.”

“Tôi đã cùng Barca giành được những chức vô địch liên tiếp, chiếc cúp châu Âu đầu tiên của CLB. Tôi không biết làm cách nào để đền đáp tình cảm từ người hâm mộ. Nhưng có những người giấu mặt đã trả tiền cho các nhà báo để đổ thêm dầu vào lửa. Thật đáng buồn!”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X