Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đang đàm phán chiêu mộ sao M.U

Thứ Bảy 07/04/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca mua Luke Shaw, ngay từ thời điểm này họ đã đàm phán chiêu mộ ngôi sao của Quỷ đỏ.

Barca quyết tâm mua bằng được Luke Shaw

Barca mua Luke Shaw để cạnh tranh vị trí với Jordi Alba, cầu thủ thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải này. Không những vậy đội chủ sân Camp Nou còn không có một dự bị chất lượng cho cầu thủ người Tây Ban Nha.
Barca mua Luke Shaw bang duoc o He 2018 hinh anh

Barca mua Luke Shaw ở Hè 2018

Đội bóng xứ Catalan đưa về Lucas Digne từ PSG vào năm 2016, nhưng cầu thủ người Pháp không chứng tỏ được khả năng của mình. Để dọn đường đón ngôi sao của M.U, Barca chấp nhận đẩy đi Digne ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Để thuyết phục M.U bán ngôi sao của mình, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 20 đến 22 triệu bảng. Barca nghĩ rằng số tiền này có thể thuyết phục Quỷ đỏ nhả cầu thủ người Anh.

Hôm qua, Don Balon khẳng định Barca hỏi mượn Luke Shaw. Theo đó, để tránh vi phạm luật công bằng tài chính, đội chủ sân Camp Nou sẽ hỏi mượn cầu thủ người Anh ít nhất 2 năm.

Phương án mượn Luke Shaw hoàn toàn khả thi bởi M.U cũng không định bán đứt ngôi sao của mình. Đẩy cầu thủ sinh năm 1995 tới Camp Nou và nếu cầu thủ này chơi tốt sẽ được gọi lại, đó là phương án hoàn toàn hợp lý.

Cơ hội để Barca chiêu mộ Luke Shaw là khá cao

Khả năng Barca mua Luke Shaw thành công là hoàn toàn có thể. Cầu thủ người Anh đang được Tottenham, Everton và Newcastle theo đuổi, nhưng rõ ràng Barca là đội bóng lớn, và họ có sức hút rất lớn với những ngôi sao.
Mourinho Luke Shaw

Luke Shaw muốn rời M.U do bất đồng với Mourinho

Bản thân cầu thủ 23 tuổi cũng không còn mặn mà với việc gắn bó với M.U, anh đã quyết tâm ra đi ở Hè này. Mâu thuẫn rất lớn với Mourinho là lý do khiến cựu sao Southampton đang muốn rời Old Trafford càng sớm càng tốt.

Theo Sport, ngay từ thời điểm này Barca đã đàm phán chiêu mộ Luke Shaw, họ muốn có được chữ ký của cầu thủ người Anh trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Trong trường hợp không chiêu mộ thành công Luke Shaw, Barca sẽ chuyển hướng sang Marcos Alonso. Messi muốn Barca mua ngôi sao của Chelsea, nhưng không dễ để đội chủ sân Camp Nou có được ngôi sao người Tây Ban Nha.

Phong độ của Luke Shaw ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X