Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính thay thủ môn Stegen bằng ... cựu sao trẻ La Masia

Thứ Ba 28/04/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo De Telegraaf, Barca đã bắt đầu đàm phán nhằm đưa thủ môn Andre Onana của Ajax trở lại Camp Nou sau khi Marc-Andre ter Stegen chưa đồng ý ký hợp đồng mới.

Barca nhắm Andre Onana thay Stegen


Hợp đồng của thủ môn Marc-Andre ter Stegen với Barca sẽ chấm dứt vào Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nguyên nhân chính nằm ở chỗ cầu thủ người Đức đòi hỏi mức lương quá cao.
 
Barca đàm phán mua lại thủ môn Andre Onana của Ajax hình ảnh

Barca đàm phán mua Onana


Nếu bất đồng không được giải quyết thì không loại trừ khả năng, Barca sẽ thanh lý thủ môn sinh năm 1992. Lúc đó, tất nhiên họ sẽ phải đưa về gương mặt thay thế.

Theo De Telegraaf, Barca đang tiếp cận CLB Ajax về trường hợp Andre Onana. Thủ môn này chính là cựu thành viên của lò đào tạo trẻ danh tiếng La Masia nhưng đã chuyển sang Ajax vào năm 2015 khi nhận thấy không có cửa lên đội 1 Barca.

Hè năm ngoái cầu thủ sinh năm 1996 từng một lần từ chối cơ hội quay lại sân Nou Camp. Nhưng bây giờ, Onana dường như đã thay đổi suy nghĩ khi nhận thấy "thời cơ đã chín muồi".
Không phải PSG, Chelsea hay Tottenham, Onana muốn tới CLB này…
Thủ môn của Ajax, Andre Onana để ngỏ khả năng trở lại Barcelona trong bối cảnh được PSG, Chelsea hay Tottenham quan tâm.
Để hy vọng thuyết phục Ajax bán tuyển thủ Cameroon, Barca dự định chi 35 triệu bảng. Nếu đội bóng của Hà Lan từ chối họ sẽ đưa thủ môn dự bị Neto, cùng với một số cầu thủ trẻ vào lời đề nghị.

Onana đã có 178 lần ra sân trong màu áo Ajax và giữ sạch lưới 74 trận trong số đó. Về phía đội bóng của Hà Lan, họ vẫn ưu tiên giữ chân thủ thành 23 tuổi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X