Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 50 triệu bảng cho người thay thế Pique

Thứ Ba 19/11/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Nikola Milenkovic của Fiorentina vào tháng 1 năm 2020, đội bóng xứ Catalan nhắm cầu thủ 22 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Pique.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

Barca chi 50 triệu bảng mua Nikola Milenkovic


Trong những mùa giải gần đây hậu vệ Nikola Milenkovic đã trưởng thành vượt bậc, ngôi sao sinh năm 1997
đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Fiorentina. Ngôi sao người Serbia là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh hay trung vệ đều tốt.
 
Chi 50 triệu bảng, Barca muốn mua Nikola Milenkovic  hình ảnh

Barca đàm phán mua Milenkovic


Với sự trưởng thành vượt bậc của mình Nikola Milenkovic nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. MU quan tâm Milenkovic, song Fiorentina từ chối bán ngôi sao của mình. Mới nhất, lại thêm một đội bóng lớn hỏi mua cầu thủ 22 tuổi.

Barca muốn mua Nikola Milenkovic của Fiorentina vào tháng 1 năm 2020, đội bóng xứ Catalan nhắm cầu thủ người Serbia như sự thay thế lâu dài cho Pique.

Mặc dù vẫn đang dẫn đầu La Liga, song lối chơi của Barca chưa thực sự khiến NHM yên tâm. Đội ĐKVĐ La Liga đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, họ muốn có thêm một trung vệ đẳng cấp ở phiên chợ Đông tới đây. 

Khi mà Gerard Pique đã 32 tuổi còn Samuel Umtiti thường xuyên vắng mặt do chấn thương, việc Barca muốn mua thêm trung vệ cũng là điều dễ hiểu. Theo nguồn tin được tờ La Nazione của Italia đăng tải, Barca đang quan tâm đặc biệt với hậu vệ Milenkovic.

Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 50 triệu bảng tiền chuyển nhượng, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ này một mức lương khá cao. BLĐ Barca tin rằng cầu thủ 22 tuổi đủ khả năng thay thế vị trí của Pique.

Barca thậm chí đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ người Serbia thi đấu. Nếu không có Milenkovic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, đội chủ sân Camp Nou sẽ tiếp tục hỏi mua hậu vệ này ở Hè năm tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X