Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đàm phán chiêu mộ Victor Lindelof nhưng...

Thứ Bảy 28/09/2019 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua hậu vệ Victor Lindelof của MU ở Hè 2019, song đội chủ sân Old Trafford đã từ chối bán ngôi sao của mình.

Barca thất bại vụ Victor Lindelof


Mùa Hè năm nay, Barca đã đẩy mạnh việc đưa về một trung vệ đẳng cấp. Việc Umtiti thường xuyên dính chấn thương còn Pique đã 32 tuổi là lý do khiến đội chủ sân Camp Nou phải nâng cấp trung tâm hàng thủ. Rất nhiều mục tiêu được đội bóng này nhắm tới.
 
Barca muốn mua hậu vệ Victor Lindelof ở Hè 2019 nhưng hình ảnh

Lindelof được Barca quan tâm ở Hè 2019


Barca quan tâm Matthijs de Ligt, trung vệ chơi cực tốt trong màu áo Ajax ở mùa giải vừa rồi. Họ chấp nhận chi 70 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1999, song De Ligt đã từ chối sân Camp Nou để cập bến Juventus.

Sau khi thất bại vụ Matthijs de Ligt, Barca đã chuyển hướng sang trung vệ Victor Lindelof của MU. Đội chủ sân Camp Nou đã đàm phán với người đại diện của trung vệ sinh năm 1994, nhưng không thể thuyết phục anh rời MU tới Tây Ban Nha.

Theo tiết lộ từ chính người đại diện của cầu thủ 25 tuổi, Barca muốn mua hậu vệ Victor Lindelof của MU ở Hè 2019, song đội chủ sân Old Trafford đã từ chối bán ngôi sao của mình. Theo đó, MU khẳng định không bán một trong những cầu thủ chơi tốt nhất ở mùa giải trước, đó là lý do khiến Barca nhanh chóng rút lui.

Mùa giải vừa qua, Lindelof là trung vệ số 1 trong đội hình của MU. Mùa giải năm nay cầu thủ 25 tuổi cũng đang được HLV Solskjaer tin tưởng. Lindelof cùng với Harry Maguire đang là bộ đôi trung vệ được ông thầy người Na Uy tin tưởng, nhưng họ chơi chưa thực sự gắn kết. 

Mới đây, Mourinho đã chỉ trích cầu thủ sinh năm 1994 vì anh dễ bị đối phương qua mặt. Victor Lindelof cũng đáp trả Jose Mourinho, cầu thủ người Thụy Điển khẳng định không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X