Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đàm phán chiêu mộ tiền vệ 75 triệu euro

Thứ Bảy 19/01/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đàm phán chiêu mộ Frenkie de Jong, đội bóng xứ Catalan rất muốn có cầu thủ người Hà Lan vào tháng 1 năm 2019.

Barca quyết tâm mua Frenkie de Jong


Mùa giải này, tiền vệ Frenkie de Jong đang chơi cực tốt. Ngôi sao 21 tuổi đang là linh hồn nơi tuyến giữa của Ajax, cầu thủ sinh năm 1997 được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. De Jong là mẫu tiền vệ trung tâm vô cùng đa năng.
 
Barca đàm phán chiêu mộ Frenkie de Jong vào tháng 1 hình ảnh

Barca rất muốn mua Frenkie de Jong


Ngôi sao người Hà Lan có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Man City, Barca, Real, MU hay Juventus đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1997.

Phía Ajax đòi 75 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền rất lớn với một cầu thủ 21 tuổi và đang chơi bóng ở Hà Lan. Man City rút lui trong thương vụ này, Pep khẳng định không chi số tiền điên rồ cho một cầu thủ mà giá trị của họ bị thổi phồng so với tài năng.

Pep khẳng định De Jong vẫn còn là một cầu thủ trẻ, anh vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vươn đến đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, Barca thì lại khác, họ đang tìm cách chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.
 
tien de De Jong

Barca chấp nhận chi 75 triệu euro mua De Jong


Barca đàm phán chiêu mộ Frenkie de Jong, đội bóng xứ Catalan rất muốn có cầu thủ người Hà Lan vào tháng 1 năm 2019. Theo Mundo Deportivo, phái đoàn đàm phán của Barca đã có mặt ở Amsterdam, họ đang nỗ lực đàm phán đưa De Jong về Camp Nou ngay tháng 1 này.

Đội bóng của TBN chấp nhận chi 75 triệu euro như phía Ajax yêu cầu, họ cũng đáp ứng mức lương khá cao cho cầu thủ 21 tuổi. Tuy nhiên, Ajax chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi vào Hè 2019 thay vì tháng 1.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X