Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đại thắng ngày trở lại, Messi lập kỷ lục mới

Chủ Nhật 14/06/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã lập một kỷ lục khác tại La Liga sau khi Barcelona có màn trở lại hoành tráng.

Ngôi sao người Argentina một lần nữa khiến người ta phải nhắc đến mình hậu Covid-19 khi cùng Barca vùi dập Real Mallorca.

Messi tỏa sáng trước Mallorca


Làm khách của Mallorca tại vòng 28 La Liga, Barca dễ dàng có chiến thắng 4-0. Ngay phút thứ 2, Arturo Vidal mở đầu trận đầu tiên của Blaugrana hậu đại dịch hoàn hảo với pha mở tỷ số.

Barca đại thắng ngày trở lại, Lionel Messi lập kỷ lục mới hình ảnh
Lionel Messi có 1 bàn, 2 kiến tạo trước Mallorca

Trong phần còn lại, Lionel Messi đã biến thành show diễn của riêng mình. Lão tướng 33 tuổi kiến tạo cho Martin Braithwaite và Jordi Alba lập công trước khi tự mình ấn định trận thắng 4-0 phút 90+3.

Lập thêm kỷ lục

Qua đó, Messi cán mốc 20 bàn ở La Liga mùa 2019-20. Ngôi sao người Argentina trở thành cầu thủ duy nhất ghi 20 bàn trở lên ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha trong 12 mùa giải liên tiếp.

Màn trình diễn ấn tượng của Messi trước Mallorca cũng giúp anh nâng số pha kiến tạo trong mùa giải này lên 14. Cả trong danh sách ghi bàn hay kiến tạo, “El Pulga” đều dẫn đầu.

Trước trận, HLV Quique Setien của Barca đã phát biểu rằng Messi có thể chơi trọn 90 phút và quả thực ông đã làm đúng như vậy. Tuyển thủ Argentina cho đến những phút cuối vẫn đầy sung mãn, cho thấy sự chuẩn bị tốt về thể trạng trước khi mùa giải được nối lại.

Đối tác của Messi trên hàng công Barca là Luis Suarez cũng đánh dấu trận đầu tiên sau 5 tháng dưỡng thương khi vào thay Antoine Griezmann phút 57.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X