Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca đã tìm ra người thay thế HLV Enrique

Thứ Bảy 18/02/2017 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hợp đồng của Luis Enrique với Barca sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và ngay từ lúc này lãnh đạo của họ đã nhắm tới người thay thế.


Trong vài tháng qua, tương lai của HLV Luis Enrique tại Barcelona đã trở thành một chủ đề nóng. Hợp đồng của ông với đội bóng xứ Catalan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng đôi bên vẫn chưa thể thông qua một thỏa thuận mới. Và sau thất bại bẽ bàng 1-5 của Barca trên sân PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, vấn đề này lại được khơi lên.

Barca da tim ra nguoi thay the HLV Enrique hinh anh
HLV Enrique nhiều khả năng rời Barca cuối mùa này

Báo chí Tây Ban Nha cho hay lãnh đạo Barca đã mất đi niềm tin vào Enrique và đã bắt đầu lên danh sách những cái tên thay thế ông. Cụ thể, những Ernesto Valverde (Athletic Bilbao), Eusebio Sacristan (Real Sociedad) và Ronald Koeman (Everton) đang là những ứng cử viên sáng giá nhất ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Nou Camp trong tương lai. Họ đều đang để lại tương đối nhiều ấn tượng tại CLB của mình không chỉ trong mùa giải này mà còn là vài năm qua.

Tới Barca đầu mùa 2014/15, Enrique lập tức mang về những thành công cho đội bóng này mà cụ thể là 5 danh hiệu lớn (2 La Liga, 1 Champions League, 2 cúp Nhà vua) từ đó tới nay. Tuy nhiên, những người đứng đầu Barca yêu cầu nhiều hơn thế: đi kèm với những chức vô địch còn phải là lối chơi đẹp mắt, thống trị trận đấu tuyệt đối. Vì điều này mà đôi bên đã có bất đồng từ trước khi Blaugrana thua thảm tại Paris.

Hiện Barca đã lọt vào chung kết cúp Nhà vua song nếu muốn ở lại đây, Enrique sẽ phải đưa họ tới ngôi vô địch La Liga khi mà nguy cơ bị loại khỏi Champions League là rõ ràng. Cúp Nhà vua không phải mục tiêu hàng đầu của Barca và ngay cả khi lên ngôi ở đấu trường này, chiến lược gia 46 tuổi cũng không được giữ chân. Trên BXH La Liga, họ hiện đang xếp thứ 2 với 1 điểm kém hơn kình địch Real Madrid nhưng chơi nhiều hơn 2 trận.

Quan điểm: Enrique là tội đồ lớn nhất khiến Barca bị “thảm sát” tại Paris
Đúng vào ngày Valentine 14/2 lãng mạn, Barca của Enrique đã bị PSG vùi dập 4 bàn không gỡ trên sân khách. Đội bóng xứ Catalan đứng trước nguy cơ cực lớn bị...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X