Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đã tìm được người thay thế Umtiti

Thứ Ba 03/04/2018 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chuẩn bị cho viễn cảnh Samuel Umtiti có thể ra đi, BLĐ đội chủ sân Cam Npu – Barca nhắm mua Marquinhos làm người thay thế.


Theo những động thái gần đây trên thị trường chuyển nhượng, khả năng trung vệ người Pháp – Umtiti rời Barca là hoàn toàn có thể. Cầu thủ này vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản vì đòi tăng lương khủng khiếp, trong khi giá trị giải phóng hợp đồng của anh chỉ có giá 60 triệu euro.
 
Và đó là lý do Barca nhắm mua Marquinhos – trung vệ Brazil đang thi đấu cho PSG. Hiện nay, Man United là CLB sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Umtiti, và Barca cần phải chủ động trong mọi phương án, bởi họ không muốn rơi vào tình trạng mất người rồi mới mua, dẫn đến bị ép giá như ở mùa hè vừa qua.
 
Thực chất, Barca đã theo đuổi trung vệ Marquinhos từ lâu, khi anh còn thi đấu cho AS Roma vào mùa hè 2013. Và bây giờ, Gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ có cơ hội trở lại mục tiêu ngày nào của mình.

Barca nhắm mua Marquinhos thế chỗ Umtiti

Barca nhắm mua Marquinhos thế chỗ Umtiti


Về tình hình PSG hiện tại, CLB nước Pháp dù đã giành được Cup quốc gia Pháp, và đang đếm ngày để đem Ligue 1 về nhà, nhưng nội tình của PSG lại rất phức tạp. Mới đây, tiền vệ Julian Draxler đã công khai chỉ trích HLV Unai Emery, trong khi Thomas Meunier “lỡ miệng” tiết lộ có thể ông thầy Tây Ban Nha sẽ ra đi sớm.
 
Bởi vậy, đây là cơ hội tuyệt vời cho những đại gia khác vào cuộc, đơn cử là Barca trong thương vụ này. Tất nhiên, chủ sân Camp Nou cũng biết rõ “hậu quả” khi họ cố gắng hỏi mua trụ cột của đội bóng nước Pháp. Mùa hè trước, họ cố gắng đem về Verratti nhưng không thành công, ngược lại còn bị PSG cuỗm mất Neymar.
 
Chính vì thế, nếu thương vụ Barca nhắm mua Marquinhos không thể trở thành hiện thực, HLV Ernesto Valverde hoàn toàn có thể chuyển sang những mục tiêu khác dễ chiêu mộ hơn. Đó là Matthijs de Ligt và Clément Lenglet, hoặc đơn giản nhất, chi tiền gia hạn hợp đồng cho Umtiti.

Umtiti nói gì trước tin đồn Barca quan tâm Griezmann?
Trung vệ Samuel Umtiti đã lên tiếng trước tin đồn Antoine Griezmann tới Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X