Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca đã tìm được đối tác vụ Malcom

Thứ Tư 17/04/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Malcom ở Hè 2019. Theo Calciomercato, Barca và đội bóng của Italia đang đàm phán đưa cầu thủ sinh năm 1997 tới San Siro.

Malcom sắp đầu quân cho AC Milan


Hè năm ngoái, Barca bỏ ra 40 triệu euro để có Malcom. Sau một mùa giải thăng hoa ở Ligue 1, cầu thủ 21 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil không thể hiện được quá nhiều.

Chi 50 triệu euro, AC Milan muốn mua Malcom ở Hè 2019 hình ảnh

AC Milan đàm phán mua Malcom 


Tính đến thời điểm hiện tại Malcom mới ra sân 7 lần ở La Liga, nếu tính trên mọi mặt trận anh chỉ có hơn 10 lần góp mặt. Trong những trận đấu quan trọng của Barca, cầu thủ sinh năm 1997 gần như không được trao cơ hội ra sân.

HLV Ernesto Valverde khẳng định Malcom cần phải nỗ lực rất nhiều nếu như muốn cạnh tranh một vị trí đá chính ở Barca. Thậm chí theo Don Balon, đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch bán cầu thủ người Brazil vào Hè 2019. Barca muốn đẩy Malcom ra đi, qua đó đưa về Nicolas Pepe từ Lille.

Arsenal muốn có Malcom, Inter Milan và Roma cũng quan tâm cầu thủ 21 tuổi. Mới nhất, AC Milan muốn mua Malcom ở Hè 2019. Theo Calciomercato, Barca và đội bóng của Italia đang đàm phán đưa cầu thủ sinh năm 1997 tới San Siro. 

Đội bóng thành Milan đang cần thêm một lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh, họ nhắm Malcom như mục tiêu hàng đầu. Barca sẵn sàng bán cầu thủ 21 tuổi cho AC Milan nếu đội bóng này chấp nhận chi ra 50 triệu euro. 

Ngoài cầu thủ chạy cánh người Brazil, AC Milan còn quan tâm hậu vệ Emerson của Chelsea. Tuy nhiên, The Blues sẽ không nhả ngôi sao của mình trong trường hợp họ không cánh cáo thành công lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X