Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

“Barca đã quên đi thất bại trước Roma”

Chủ Nhật 15/04/2018 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Valencia ở vòng đấu này, HLV Ernesto Valverde đã khẳng định mục tiêu trong phần còn lại mùa giải cùng Barca.
Giữa tuần vừa qua, đội chủ sân Camp Nou trở thành trò cười cho thế giới, sau khi thua nhục nhã Roma với tỷ số 0-3, qua đó bị loại khỏi Champions League bởi luật bàn thắng trên sân khách. Đáng chú ý, đây được xem là mục tiêu quan trọng nhất của Messi và các đồng đội, nhưng họ đã gục ngã ở tứ kết.
 
Trở về La Liga, thầy trò Ernesto Valverde trở lại với chiến thắng, lần này là trước Valencia. Họ dẫn trước 2 bàn do công Luis Suarez và Samuel Umtiti, còn bàn gỡ của đội khách được ghi bởi Parejo những phút cuối cùng. Chiến thắng này tiếp tục giúp Barca vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng, đồng thời đưa họ chạm mốc 39 trận bất bại ở La Liga.
 
Chia sẻ về chiến thắng này, HLV Valverde cho biết: “Trong tuần này, bầu không khí xung quanh đội bóng rất ảm đạm, bởi vậy 3 điểm hôm nay giúp chúng tôi rất nhiều. Các cầu thủ cần phải nhanh chóng đứng dậy và lấy lại tinh thần.”

HLV Ernesto Valverde noi gi sau tran thang Valencia hinh anh

HV Ernesto Valverde phát biểu sau trận Barca 2-1 Valencia


“Tôi buộc phải chúc mừng các cầu thủ, bởi chẳng dễ dàng để đứng lên sau thất bại đau đớn đó (thua AS Roma). Chúng tôi đã bỏ lại sau lưng trận thua đó và đang nhìn về phía trước. Chúng tôi muốn đạt mục tiêu của mình ở phần còn lại.”
 
Kết quả này cũng khiến con đường lên ngôi vô địch La Liga ngày càng gần hơn với Messi cùng các đồng đội. Đồng thời, Barcelona cũng tiến gần tới danh hiệu Cup Nhà vua, khi chỉ còn cách một trận chung kết với Sevilla.
 
“Tôi lạc quan về tình hình hiện tại của đội bóng” – HLV Ernesto Valverde tiếp tục. “Sau thất bại trước Roma, luôn có khoảng thời gian để các cầu thủ gặm nhấm thất bại, tự đặt câu hỏi và giảm sút về mặt tinh thần. Nhưng quan trọng, bạn sẽ làm gì sau đó?”
 
“Bạn sẽ chui trong bọc 3 tháng? Không, bạn thức dậy và đi tiếp con đường của mình. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với 2 danh hiệu La Liga và Cup Nhà vua. Đó là một thử thách khó khăn với toàn đội.”
 
Thông số Barcelona vs Valencia 2-1
Barca 2-1 Valencia



HLV Valverde bàng quan trước kỷ lục khủng của Barca
Barcelona đã đánh bại Valencia 2-1 để lập nên một kỷ lục mới tại La Liga. Tuy nhiên, HLV Valverde phát biểu sau trận Barca vs Valencia lại tỏ ra không mấy quan...
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X