Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Monaco tiết lộ đã tiến gần cửa gia nhập Barca

Thứ Năm 19/03/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wissam Ben Yedder tiết lộ đã đến rất gần viễn cảnh gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Tiền đạo của Monaco cho biết đã được Blaugrana nhắm đến từ lâu trước khi tới Pháp thi đấu.

Barca để mắt Ben Yedder

Wissam Ben Yedder là một trong những tài năng được săn lùng nhiều nhất ở châu Âu vào mùa hè năm ngoái sau mùa 2018-19 xuất sắc với Sevilla. Đó là chiến dịch chứng kiến tiền đạo người Pháp đạt những thành tích tốt nhất trong sự nghiệp.

Wissam Ben Yedder tiết lộ đã tiến gần cửa gia nhập Barca hình ảnh
Ben Yedder chơi rất hay ở Monaco mùa này

Manchester United là một trong số những đội được cho là liên hệ rốt ráo với Ben Yedder. Tuy nhiên, sau cùng anh đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Monaco hồi tháng 8 năm ngoái.

Ben Yedder cho biết Barca cũng đã tìm hiểu về ý định của anh trước khi quyết định trở lại Pháp. Đầu năm 2020 này, gã khổng lồ xứ Catalunya cũng tái khởi động thương vụ.

Tập trung cho Monaco

Ben Yedder thừa nhận một vụ chuyển nhượng đã suýt được hoàn thành. Tuy nhiên, anh không hối tiếc khi điều đó không xảy ra và vẫn tập trung hoàn toàn vào công việc ở Monaco.

“Đây là những điều có thể đã xảy ra từ lâu”, cựu ngôi sao Sevilla nói với Onze Mondial. “Mùa hè năm ngoái chẳng hạn. Barca đã tìm hiểu về tôi nhiều lần. Mùa đông vừa qua, điều đó cũng được thực hiện.”

“Sau cùng, thương vụ đã không xảy ra. Nhưng nó cho thấy tôi đang làm tốt công việc. Tôi đã giữ sự chuyên nghiệp và tập trung vào màn trình diễn của mình với Monaco. Khi Barca đến, tôi đã coi đó là một điểm cộng, như một phần thưởng”


8 tháng qua, Ben Yedder đã đóng góp nhiều điều cho Monaco. Từ đội bóng ở nhóm cuối Ligue 1, họ đã vươn lên thứ 9 trên BXH. Đó là nhờ công lớn với 18 bàn thắng cộng 4 pha kiến tạo của Ben Yedder.

Thật không may, sự tiến bộ của Ben Yedder và Monaco đã bị đình trệ bởi đại dịch Covid-19. Để tránh sự lây lan của nó, tất cả các giải đấu bóng đá lớn tại châu Âu đã bị hoãn vô thời hạn.

Pháp là một trong những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất ở lục địa. Cho đến nay, hơn 9000 người đã cho kết quả dương tính ở Pháp với với 264 trường hợp tử vong được ghi nhận.

Vẫn chưa biết liệu mùa giải này có thể được tổ chức tiếp hay không nhưng Euro dự kiến tổ chức hè 2020 đã bị lùi lại 1 năm. Hè này sẽ là dịp để các quốc gia châu Âu hoàn tất các giải quốc nội.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X