Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên Chủ tịch Barca đã tìm ra Sir Alex mới?

Thứ Năm 19/11/2020 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực xây dựng một triều đại mới tại đội chủ sân Camp Nou, người đang tranh cử chức Chủ tịch – doanh nhân Victor Font đã có những chia sẻ về chiếc ghế nóng tại Barcelona.

Barca đã có Sir Alex mới?

Sau khi Joseph Bartomeu rời khỏi cương vị Chủ tịch vì những bê bối không thể hàn gắn, Barca đang có sự cải tổ mạnh mẽ từ thượng tầng. Trong đó, ứng viên vị trí Chủ tịch – doanh nhân Victor Font đã có những biện pháp để giúp đội bóng xứ Catalonia lấy lại vị thế, bên cạnh việc giữ chân Leo Messi.

Victor Font chia sẻ trên Reuters: “Chúng tôi đã quyết định từ vài năm trước, rằng người có thể xây dựng một đế chế mới tại Barca là Xavi. Ý tưởng của chúng tôi là Xavi có thể trở thành HLV trong một thời gian dài như những gì Alex Ferguson đã làm ở Man United.

Nhưng tất nhiên, anh ấy sẽ phải làm việc trong một vai trò khác. Xavi rất linh hoạt, rất ít người sở hữu phẩm chất thủ lĩnh xuất sắc như anh ấy. Và chúng tôi không muốn Xavi là một phiên bản tương tự của Pep Guardiola.

Barcelona đã tìm ra Sir Alex mới hình ảnh
Ứng viên Chủ tịch Barcelona - Victor Font đặt niềm tin vào huyền thoại Xavi Hernandez

Pep dẫn dắt đội một rất thành công trong vài năm, sau đó ông ấy chuyển tới Bayern Munich và Man City. Tại đây, chúng tôi cần Xavi trong 10 năm tới.


Tất nhiên, chúng tôi không có vấn đề gì với Ronald Koeman, người đã được bổ nhiệm bởi GĐTT của đội. Ronald đã xuất hiện và đương đầu với thử thách khi Barca gặp khó khăn. Chúng tôi rất ấn tượng với những gì ông ấy đã làm để phát triển tiềm năng của những cầu thủ trẻ.

Xavi là một phương án dài hạn trong tương lai. Anh ấy mới 40 tuổi và vẫn còn rất nhiều năm huấn luyện phía trước. Vì vậy, sẽ không có áp lực hay mâu thuẫn nào vào lúc này.”

Huyền thoại Sir Alex là HLV thành công nhất lịch sử bóng đá Anh, với 49 danh hiệu trong 39 năm huấn luyện, trong đó gắn bó với Man United 27 năm. Còn với Xavi Hernandez, anh luôn ao ước ngồi vào chiếc ghế nóng tại Barca nhưng là ở tương lai.

Đồng đội hy vọng Messi ký hợp đồng mới với Barca
Thủ môn của Barcelona, Marc-Andre ter Stegen đã bày tỏ hy vọng rằng Lionel Messi có thể được thuyết phục để ký hợp đồng mới với CLB.
Tiết lộ: PSG đòi giá cực rẻ cho Neymar nhưng Barca… cháy túi
Trong một chia sẻ mới đây được đăng tải trên AS, cựu giám đốc Barca – Javier Bordas khẳng định đã tiến rất gần tới tiền đạo Neymar.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X