Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn có sao trẻ Real Madrid

Thứ Tư 08/04/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, Barca đang lên kế hoạch tuyển mộ Cesar Gelabert, tài năng đang chơi cho đội trẻ Castilla của Real Madrid.

Barca quan tâm sao trẻ của đại kình địch


Cesar Gelabert được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của Real Madrid hiện nay. Cầu thủ 19 tuổi này sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, ở cánh hoặc trung lộ.
 
Barca cũng muốn có sao trẻ Cesar Gelabert của Real Madrid hình ảnh

Arsenal đang theo đuổi Cesar Gelabert


Khả năng chọc khe của Gelabert đã mang đến nhiều cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Còn khi thi đấu ở biên anh thường xuyên thực hiện những màn xộc thẳng vào vòng cấm đối phương để dứt điểm, hoặc phối hợp với các đồng đội. 

Hợp đồng của tiền vệ sinh năm 2000 này với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến năm 2021, song đến nay một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nguyên nhân chính nằm ở chỗ sao trẻ 19 tuổi muốn được cam kết có một chỗ ở đội 1, song Los Blancos từ chối.

Chứng kiến Gelabert chưa ký hợp đồng mới với Real Madrid, hàng loạt đội bóng đã vào cuộc. Arsenal quan tâm Gelabert, Ngoài ra Lyon, Dortmund và Atletico Madrid cũng tăm tia cầu thủ trẻ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo AS, Barca là cái tên mới nhất tham gia vào cuộc đua giành sao trẻ Cesar Gelabert. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou từng cố gắng đưa về tài năng này vào năm 2015 khi Gelabert còn khoác áo Hercules nhưng cuối cùng đã thất bại trước Real Madrid.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X