Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo 52 triệu bảng

Thứ Ba 21/01/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Timo Werner của RB Leipzig, đội chủ sân Camp Nou cũng chấp nhận chi đủ 52 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với đội bóng nước Đức.

Barca cũng muốn có Timo Werner


Sau trận thua 2-3 trước Atletico Madrid ở bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Barca nhận tin buồn từ tiền đạo Luis Suarez. Ngôi sao người Uruguay dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Antoine Griezmann có thể đá trung phong, nhưng cầu thủ người Pháp tỏ ra không hiệu quả khi được khai thác ở vị trí này.
 
Barca muốn mua Timo Werner của RB Leipzig hình ảnh

Barca cũng muốn có Timo Werner


Barca đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo mới. Việc Suarez năm nay đã 33 tuổi càng khiến đội bóng xứ Catalan đẩy mạnh việc đưa về một chân sút mới. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca muốn mua Timo Werner của RB Leipzig.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1996 duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Mùa giải năm nay anh có 20 bàn và 6 kiến tạo sau 18 lần ra sân ở Bundesliga, góp công lớn giúp RB Leipzig dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Timo Werner rời Red Bull Leipzig là mong muốn của Chelsea và Liverpool, hai đội bóng của nước Anh cũng đang theo dõi cầu thủ người Đức. Để hy vọng chiếm lợi thế trong thương vụ này, đội chủ sân Camp Nou cũng chấp nhận chi đủ 52 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với đội bóng nước Đức.

Ngoài ra, Barca còn đáp ứng mức lương rất cao cho Werner. Ngôi sao của RB Leipzig năm nay mới 23 tuổi, anh là sự thay thế hoàn hảo cho Suarez. Tuy nhiên, không dễ để Barca có được điều mình cần, theo đó Werner không muốn ra đi, trong khi đó RB Leipzig cũng không muốn bán ngôi sao của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X