Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn vượt mặt Arsenal và Chelsea vụ sao trẻ Bayern Munich

Thứ Tư 01/04/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Chris Richards đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Bayern Munich. Sau Arsenal và Chelsea thì thêm một đại gia nữa ở châu Âu gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 20 tuổi.

Barca cũng muốn có Chris Richards


Hàng thủ là điểm yếu cố hữu của Arsenal những mùa giải gần đây, bởi vậy HLV Unai Emery đang nỗ lực nâng cấp tuyến sau. Ông thầy người Tây Ban Nha ưu tiên đưa về một trung vệ tốt ở Hè 2020. Theo Mirror, Arsenal quan tâm Chris Richards của Bayern Munich.
Chris Richards

Cầu thủ sinh năm 2000 này cũng đang là mục tiêu của Chelsea nhằm thay thế cho Andreas Christensen, người đang muốn trở lại thi đấu ở Bundesliga sau khi không được đá chính thường xuyên mùa này.

Chris Richards đã có cơ hội ra sân trong màu áo đội 1 của Bayern Munich sau khi thi đấu nổi bật ở đội trẻ. Với chiều cao 1m88, Richards được đánh giá cao ở khả năng không chiến, đồng thời cũng tỏ ra nhanh nhẹn và phán đoán tốt.

Sau Arsenal và Chelsea thì thêm một đại gia ở châu Âu quan tâm cầu thủ 20 tuổi. Cụ thể, theo tờ Bild của Đức, Barca cũng nhòm ngó trung vệ Chris Richards. Tuyển trạch viên của đội chủ sân Camp Nou đánh giá rất cao tiềm năng của sao trẻ 20 tuổi. Để thành công trong thương vụ này, đội bóng xứ Catalunya sẽ chi ra ít nhất 25 triệu bảng. 

Về phía Bayern Munich, họ muốn giữ chân Richards và đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng. Hùm xám xứ Bavaria tin rằng cầu thủ người Mỹ sẽ là sự thay thế lâu dài cho Jerome Boateng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X