Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca của Valverde lập kỷ lục khởi đầu La Liga… tệ hại

Chủ Nhật 22/09/2019 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã có khởi đầu tồi tệ nhất trong một mùa giải La Liga kéo dài đã 25 năm qua sau khi bại trận 2-0 trên sân Granada.

Ernesto Valverde đang chịu áp lực ngày càng tăng sau khi Barca của ông lại có thêm một màn trình diễn tệ hại khác.

Barca lại mất điểm


2 trận sân khách đầu tiên tại La Liga mùa này, Barca chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm khi thua Athletic Bilbao 1-0 và hòa tân binh Osasuna 2-2. Mới đây, Blaugrana lại tiếp tục mất điểm trên sân một đội bóng mới lên hạng khác là Granada.

Barca của Valverde lập kỷ lục khởi đầu La Liga… tệ hại hình ảnh
Barca mới thất bại 2-0 trước Granada

Ngay phút thứ 2, Ramon Azeez đã giúp đội chủ sân Nuevo Los Carmenes vượt lên dẫn trước. Tung siêu sao Lionel Messi vào sân trong hiệp 2 nhưng Barca chẳng thu về bất cứ hiệu quả gì. Phút 66, Alvaro Vadillo ấn định chiến thắng 2-0 cho Granada từ chấm 11m.

Qua đó, Granada tạm vươn lên dẫn đầu BXH La Liga sau ngày thứ 7. Còn Barca, với vỏn vẹn 7 điểm sau 5 vòng đầu tiên, họ tụt xuống thứ 7 và còn có thể sâu hơn nếu các đội phía sau có thêm điểm số.

Tệ nhất sau 25 năm


Tương tự như đại kình địch Real Madrid, Barca thêm một lần bị báo động về phong độ. Đoàn quân của Ernesto Valverde trở thành phiên bản Blaugrana khởi đầu La Liga tệ nhất kể từ mùa 1994-95 đến nay. Cuối mùa, Barca chỉ kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 4 trong khi loại ở tứ kết Champions League.

HLV Valverde
HLV Valverde cùng Blaugrana trải qua chuỗi trận u ám

Ngoài ra, với 9 bàn thua sau 5 vòng đã qua, Barca của Valverde đã cân bằng khởi đầu phòng ngự tệ nhất của họ ở La Liga từ mùa 1996-97. Nhìn sang đối thủ Granada, đội bóng xứ Catalonia hẳn phải thấy ghen tị. 10 điểm sau 5 vòng là khởi đầu tốt nhất lịch sử của Rojiblancos.

Ở vòng đấu tới diễn ra sau đây vài ngày, Barca sẽ tiếp đón Villarreal tới sân nhà. Trong khi đó, Granada sẽ làm khách của Real Valladolid, đội bóng chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 3 vòng gần nhất bao gồm trận thua 2-0 trước Villarreal chiều tối thứ 7.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X