Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Barca của Messi là điểm đến hoàn hảo cho Martinez”

Thứ Sáu 08/05/2020 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Fabio Radaelli tin rằng Barcelona có thể là điểm đến lý tưởng cho Lautaro Martinez.

Với người từng làm việc với Martinez ở đội trẻ Racing Club, sát cánh cùng Lionel Messi là điều kiện lý tưởng để anh bứt phá.

Martinez được Barca để ý

Mùa này, Lautaro Martinez chơi rất hay với 16 bàn thắng cho Inter Milan trên mọi đấu trường. Tiền đạo 22 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong mùa hè này bên cạnh Neymar của PSG.

Barca của Messi là điểm đến hoàn hảo cho Lautaro Martinez hình ảnh
Martinez nhận được sự quan tâm của Barca

Để có Martinez, Barca sẵn sàng để 2 cầu thủ tới Inter theo chiều ngược lại. Nếu Nerazzurri không đồng ý, lãnh đạo Blaugrana có thể chi 111 triệu euro phá vỡ hợp đồng giữa đội bóng Ý và chân sút người Argentina.

Cố nhân có lời khuyên

Radaelli – người từng sát cánh cùng Martinez ở đội trẻ Racing Club trước đây tin rằng  chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi anh bước tới một CLB lớn. Người đàn ông sinh năm 1969 nói với Toda Pasion:

“Tôi tin rằng những cầu thủ có chất lượng như vậy có thể chơi ở bất cứ đâu. Lautaro là một cầu thủ thuộc về các giải đấu lớn. Tôi vui mừng khi thấy cậu ấy đến Inter bởi cảm thấy rằng cậu ấy sẽ đến một nơi lý tưởng.”

Martinez vs Messi Inter va Barca
Thầy cũ hy vọng Martinez đến Barca chơi cùng Messi

“Ở đó có Javier Zanetti, một người đàn ông tuyệt vời. Tôi biết anh ấy và những phẩm chất tốt đẹp từ khi còn là đồng đội tại Banfield. Với Zanetti ở đó, Lautaro sẽ cảm thấy hài lòng.”

“Nhưng sự thật là khi một cầu thủ được Barcelona liên hệ, một CLB có huyền thoại là Lionel Messi - một cầu thủ đến từ hành tinh khác, dường như người ta buộc phải đến đó.”


Về việc Barca có phù hợp nhất với Lautaro hay không, Radaelli nói thêm: “Cách Barca chơi, với đặc điểm của các cầu thủ, đó là nơi họ sẽ làm nên lịch sử vì sức mạnh mà họ có.”

“Tại Racing, trong 2 năm, Lautaro đã ghi được 50 bàn thắng. Tại Inter, cậu ấy có 26 bàn trong 1 năm. Hãy tưởng tượng nếu cậu ấy đến Barcelona và ở trong đội có Messi, có Luis Suarez, điều gì sẽ xảy ra?”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X