Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca cử người "xem giò" sao khủng Tottenham

Thứ Năm 19/10/2017 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham ở phiên chợ Hè 2018.

 

Barca dường như đã không còn mặn mà với thương vụ Philippe Coutinho của Liverpool, việc Klopp khẳng định quyết tâm giữ bằng được cầu thủ người Brazil khiến đội chủ sân Camp Nou từ bỏ kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này. Đại diện của La Liga đang lên kế hoạch đưa về những nhân tố thay thế. Theo Mundo Deportivo, Barca đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham ở phiên chợ Hè 2018.
Barca muon co tien ve Christian Eriksen hinh anh
Barca từ bỏ Coutinho để tập trung vào Eriksen 
Trong những năm gần đây, tiền vệ Eriksen được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng tạo nhất Premier League. Cầu thủ người Đan Mạch đóng góp rất nhiều vào lối chơi cũng như thành công của Tottenham. Ở mùa giải này, anh đã có 3 bàn cùng 2 kiến tạo sau 8 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu gần nhất, cầu thủ 25 tuổi chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Spurs đánh bại Bournemouth. BLĐ Barca rất ấn tượng với Eriksen và muốn có anh để nâng cấp chiều sâu đội hình.
Tottenham: Màn lột xác ngoạn mục ở Champions League
Tottenham đang chơi thăng hoa ở Champions League mùa này, khác hẳn với hình ảnh của họ một năm về trước.
Trong trận đấu giữa Real và Tottenham mới đây, Giám đốc thể thao của Barcelona, Robert Fernandez đã xuất hiện trên khán đài. Ông này được cho là đến theo dõi màn trình diễn của cầu thủ người Đan Mạch. Rõ ràng, đội chủ sân Camp Nou đã có một kế hoạch rõ ràng để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992. Theo Mundo Deportivo, đại diện của Tây Ban Nha sẽ chi ít nhất 65 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương lên đến 180.000 bảng/tuần cho cầu thủ 25 tuổi.
Barca muon co tien ve Christian Eriksen hinh anh 2
Cái giá để có Christian Eriksen không hề rẻ
Ngoài Barca thì Christian Eriksen của Tottenham cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ PSG, đội bóng của nước Pháp cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1992. Hiện tại Tottenham đang quan tâm đến Ross Barkley của Everton, nếu có cầu thủ này khả năng họ nhả Eriksen là hoàn toàn có thể. Song với một vị chủ tịch cứng rắn như Daniel Levy, ông sẽ chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu thu về một số tiền rất lớn. Nhiều khả năng Spurs sẽ chỉ bán cầu thủ 25 tuổi nếu thu về 100 triệu euro.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X