Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca cử người đến Pháp đàm phán mua sao PSG

Thứ Tư 11/07/2018 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Adrien Rabiot của PSG để nâng cấp tuyến giữa, theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou đã cử người đến Pháp đàm phán mua cầu thủ 23 tuổi.

Barca nhắm Adrien Rabiot nâng cấp tuyến giữa


Barca đã chịu những tổn thất lớn ở hàng tiền vệ. Andres Iniesta đã chia tay đội bóng sau nhiều năm gắn bó, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đã chính thức cập bến Nhật Bản. 
Barca muốn mua Adrien Rabiot với giá 35 triệu bảng hình ảnh

Barca muốn có Rabiot

Mới nhất, Paulinho là cái tên nói lời chia tay Barca. Ngôi sao người Brazil đã trở lại Quảng Châu Hằng Đại. Với sự ra đi của Iniesta và Paulinho, tuyến giữa của Barca đang rất mỏng, HLV Ernesto Valverde đang ưu tiên nâng cấp tuyến giữa.

Barca muốn mua Adrien Rabiot của PSG để nâng cấp tuyến giữa, HLV Valverde đánh giá cao tài năng của cầu thủ 23 tuổi và muốn đội bóng xứ Catalan nhanh chóng đàm phán đưa cầu thủ người Pháp về sân Camp Nou.

Theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou đã cử người đến Pháp đàm phán mua cầu thủ 23 tuổi. Để thuyết phục PSG bán ngôi sao của mình, đội ĐKVĐ La Liga chấp nhận chi ra 35 triệu bảng.
 

Barca có cơ hội chiêu mộ Rabiot 

 

Mùa vừa rồi, Adrien Rabiot được trao rất nhiều cơ hội ra sân trong màu áo PSG. Ngôi sao sinh năm 1995 đã có 47 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh là một trong những nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của đội bóng nước Pháp.
 
Barca cử người đến Pháp đàm phán mua sao PSG hình ảnh 2

Barca hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ Rabiot 


Ngôi sao 23 tuổi có khả năng công thủ rất nhịp nhàng, mùa 2017/18 anh ghi 4 bàn thắng và cung cấp 7 kiến tạo. Tuy nhiên, vai trò của anh dưới thời HLV Thomas Tuchel có thể thay đổi.

Cựu HLV Dortmund đang lên kế hoạch để Julian Draxler đá tiền vệ trung tâm bên cạnh Marco Verratti và Thiago Motta, điều đó khiến vị trí của cầu thủ sinh năm 1995 bị ảnh hưởng. Trước viễn cảnh ngồi dự bị cầu thủ này cũng đã nghĩ đến chuyện ra đi.

Rabiot sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Tuchel, nếu không được ra sân cầu thủ này sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử. Nếu Barca chấp nhận đáp ứng cho Adrien Rabiot một mức lương hợp lý, đồng thời tạo cơ hội để cầu thủ 23 tuổi có cơ hội ra sân khả năng họ có được điều mình cần là khá cao.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X